Borderlands 3 chính thức trở lại với trailer tuyệt đỉnh

HIện tại, vẫn chưa rõ ngày ra mắt tựa game, song nhà phát hành Take Two hứa hẹn rằng đây sẽ là tựa game được mong đợi nhất khởi đầu cho thập kỉ tiếp theo.

Sau những hé lộ gây sốt trong cộng đồng Borderlands vừa qua, Gearbox Software đã công bố một trailer mới cho phần game thứ 3 của mình đồng thời ra mắt đại chúng tại sự kiện PAX East năm nay. Dù trailer không nhấn mạnh đến tiêu đề chính, xong những chi tiết trong game cũng thể hiện được “cái chất” quen thuộc của Borderlands.

Borderlands 3 chính thức trở lại với trailer tuyệt đỉnh - Ảnh 1.

Trailer của game mới đầu với những phân cảnh về Psychos (những kẻ điên cuồng) đang quỳ lạy trước một nhân vật được vũ trang rất oai vệ. Người đó đứng dưới một bức tượng thiên thần đang nắm giữ biểu tượng Vault rất quen thuộc của Borderland bị lật ngược. Khi máy quay chuyển cảnh liên tục, chúng ta có thể thấy một con rồng, một nhóm vũ trang đang bắn súng từ chiếc xe của mình, một loạt các nhân vật đang đập tay, một con robot ninha và rất nhiều các chi tiết khác kết lại thành một chiếc mặt nạ đặt biệt, với tựa đề “Mask Of Mayhem”.

Borderlands 3 Teaser Trailer - Mask of Mayhem

Trước đây, Gearbox đã xác nhậ rằng phần mới nhất của Borderlands đang được phát triển nhưng có thể sẽ không mang tên gọi là Borderlands 3 nữa. CEO Randy Pitchford chia sẻ từ 2016: “Rõ ràng là sẽ có một tưa game Borderlands mới. Dù vẫn chưa biết đặt tên nó là gì, song nó cũng đã sắp sửa được hoàn thiện.” Trong vài tuần vừa qua, Gearbox không ngừng úp mở về việc công bố một Borderlands mới với những bức ảnh trựu tượng của mình cùng lời hứa “đây sẽ là điều chưa từng có tiền lệ, là độc quyền và chứa đựng nhiều sự bất ngờ”. Đồng thời, Gearbox cũng để thêm những chi tiết chứng tỏ phiên bản sắp tới sẽ có tên là Borderlands 3.

Borderlands 3 - Official Gameplay Reveal Trailer

Dẫu vẫn chưa rõ phần game này có còn nối tiếp mạch truyện cũ hay không, ttuy nhiên, nhà sản xuất dự tính game sẽ lên kệ vào tháng 3 năm 2020.