Borderlands 3 đang miễn phí cho game thủ toàn cầu

Game thủ đừng nên bỏ qua cơ hội để nhận miễn phí Borderlands 3, tựa game bắn súng co-op cực hấp dẫn để chơi cùng bè bạn nhé!

Tuần trước, Epic đã tặng không cho game thủ thế giới một trò chơi hấp dẫn là Prey, và tuần này họ lại tiếp tục “chơi lớn” với Borderlands 3 miễn phí. Được biết Borderlands 3 là tựa game bắn súng co-op looter cực kỳ thú vị của Gearbox chính là trò chơi được tặng miễn phí trong đợt này. Dù nó không còn là phiên bản mới nhất của series (danh hiệu này thuộc về Tiny Tina’s Wonderlands) nhưng đây vẫn là một trò chơi rất hấp dẫn.

Hiện tại, Borderlands 3 đã được 3 năm tuổi. Trò chơi này ra mắt vào năm 2019 và từ đó đến nay, Gearbox đã tung ra thêm 2 Season Pass mới, chứa tổng cộng 6 DLC khác nhau để game thủ thưởng thức. Trong số đó, 4 DLC đầu tiên (Season Pass 1) được đánh giá cao bởi chúng đem lại rất nhiều nội dung mới, còn 2 DLC cuối cùng (Season Pass 2) đem lại một cây kỹ năng mới cho mỗi nhân vật và một vài chế độ chơi mới không quá đặc sắc.

Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể mua gói Bundle chứa cả 2 Season Pass với giá 430.000 đồng trong đợt sale của Epic Games hiện tại. Hơi tiếc là coupon giảm giá 25% của Epic không có giá trị sử dụng khi mua DLC, mà chỉ dùng được khi mua game.

Hiện tại, game thủ Việt có thể nhận Borderlands 3 miễn phí trong thời gian 1 tuần, từ 10h tối ngày 19/5/2022 đến 10h tối ngày 26/5/2022. Sau khi thời hạn này kết thúc, Epic sẽ tiếp tục tặng thêm một tựa game khác nữa – không rõ đây sẽ là trò chơi nào, nhưng có thể tin rằng nó cũng sẽ là một game bom tấn không kém cạnh gì Borderlands 3.

Nhận ngay Borderlands 3 miễn phí tại: https://store.epicgames.com/en-US/p/borderlands-3

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
Ys VI: The Ark of Napishtim là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Nihon Falcom.

Nay tựa game đã ra mắt phiên bản dành cho Mobile và được nhà phát hành VNG mang về phát hành tại Việt Nam với tên gọi Ys 6 Mobile.

Ngoài việc kế thừa những điểm đặc sắc từ phiên bản gốc, Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim còn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ và phù hợp với xu hướng công nghệ mới.