Roller Champions tung trailer cho thấy những tính năng và cơ chế mới

Trò chơi thể thao mới của Ubisoft - Roller Champions phát hành một đoạn trailer giải thích các tính năng và chế độ chơi khác nhau.

Trò chơi lấy cảm hứng từ trận đấu bóng sắp tới của Ubisoft là Roller Champions phát hành một đoạn giới thiệu giải thích các tính năng và chế độ chơi khác nhau.

Tựa game lấy cảm hứng từ roller được chờ đợi từ lâu của Ubisoft là Roller Champions cuối cùng cũng chuẩn bị phát hành đầy đủ. Để mong đợi sự ra mắt của trò chơi miễn phí, nhà phát hành đã phát hành một đoạn giới thiệu mở rộng mô tả chi tiết các cơ chế chơi, quy tắc, chế độ và hơn thế nữa của Roller Champions. Tựa game rất được mong đợi đã gặp phải vô số sự chậm trễ do các nhà phát triển liên tục cần thêm thời gian để hoàn thiện các tính năng khác nhau của trò chơi. Sau thông báo trì hoãn ban đầu vào tháng 9 năm 2020, Roller Champions lại bị hoãn vào tháng 3 năm 2022. Tuy nhiên, với việc phát hành đoạn giới thiệu, người chơi sẽ không phải đợi quá lâu cho đến khi có thể chạm tay vào.

Đoạn giới thiệu tổng quan về lối chơi của Roller Champions trình bày chi tiết mọi thứ người chơi cần biết để bắt đầu. Đầu tiên, các quy tắc của trò chơi được giải thích, với người chơi cần phải vượt qua bốn cửa để kích hoạt các mục tiêu trên cao, có thể mang lại nhiều điểm hơn nếu hoàn thành nhiều vòng. Có nhiều cách di chuyển để chơi jockey để sở hữu bóng, bao gồm xoạc bóng, né tránh, chuyền bóng, những động tác này có thể được kết nối với nhau thành các combo. Sau đó, các chế độ khác nhau được chi tiết hóa, bao gồm Quick Matches, Custom Matches và Ranked Matches. Chế độ Limited Time cũng sẽ có sẵn, thay đổi các yếu tố trong công thức của trò chơi.

Roller Champions cũng bao gồm một loạt ngoại trang để người chơi tùy chỉnh nhân vật của họ, bao gồm trang phục, danh hiệu và biểu ngữ. Đoạn giới thiệu cũng giới thiệu “vô số” biểu tượng cảm xúc để người chơi thể hiện bản thân và một loạt các hiệu ứng mục tiêu khác nhau, lấy một trang trong cuốn sách của Rocket League. Đoạn giới thiệu kết thúc với ngày phát hành cụ thể là 25 tháng 5, tiết lộ tựa game đã được phát triển từ lâu chỉ còn vài ngày nữa là ra mắt. Thông báo kết thúc khoảng thời gian chờ đợi gần ba năm, khi Roller Champions lần đầu tiên ra mắt bản demo của mình vào tháng 6 năm 2019, với kế hoạch ban đầu ra mắt vào đầu năm 2020.

Roller Champions

Roller Champions ra mắt vào ngày 25 tháng 5 cho PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S, với các bản phát hành Switch, Stadia và Luna vào một ngày sau đó.

Mặc dù Roller Champions đã khiến công ty mất nhiều năm hơn so với tuyên bố đầu tiên, Ubisoft có kế hoạch phát hành ba trò chơi mới lớn vào tháng 3 năm 2023. Chuyển đổi độc quyền Mario + Rabbids: Sparks of Hope dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2022, cũng như Avatar : Frontiers of Pandora, có thể trùng với việc phát hành phần tiếp theo của bộ phim được chờ đợi từ lâu, Avatar: The Way of Water. Với việc các tựa game AAA bị trì hoãn ngày càng trở nên phổ biến, người hâm mộ đang hy vọng các tựa game sắp tới của Ubisoft có thể đạt được mục tiêu ra mắt đã công bố của họ.

Mặc dù Roller Champions dường như đã tạo ra một bản hit miễn phí khác, nhưng nó không phải là người duy nhất sớm ra mắt hoàn toàn. Chỉ sau hai năm độc quyền, Fall Guys cực kỳ nổi tiếng cuối cùng cũng đã có mặt trên Xbox và Switch, ra mắt vào ngày 23 tháng 6, chỉ vài tuần sau Roller Champions.