Sniper Elite 5 đem đến những pha kết liễu liên tưởng đến Fallout

Đoạn trailer Sniper Elite 5 mới từ Rebellion nêu chi tiết về nhiều cải tiến đối với góc quay kết liễu địch, gợi nhớ đến V.A.T.S của Fallout.

Đoạn giới thiệu Sniper Elite 5 mới từ Rebellion nêu chi tiết về nhiều cải tiến đối với góc quay kết liễu địch, gợi nhớ đến V.A.T.S của Fallout.

Sniper Elite 5

Sniper Elite 5 sẽ phát hành trên Xbox One, Xbox Series X/S, PlayStation 4, PlayStation 5 và PC vào ngày 26 tháng 5.

Rebellion đã giới thiệu góc quay kết liễu nâng cấp mới của Sniper Elite 5 trong một trailer mới được phát hành gần đây cho phần game sắp tới. Sniper Elite 5 đã được công bố vào năm ngoái và hứa hẹn sẽ mang thương hiệu này lần đầu tiên đến Pháp. Rebellion hy vọng sẽ cải thiện tính năng nổi bật nhất của sê-ri với hình ảnh nâng cao và khả năng điều khiển người chơi chuyên sâu hơn của góc quay kết liễu.

Ra mắt vào năm 2005 và được phát triển bởi Rebellion Developments, Sniper Elite là một loạt game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ ba, nổi tiếng nhất với cơ chế góc quay kết liễu (Kill Cam). Khi người chơi thực hiện một phát bắn đặc biệt bằng khẩu súng trường của họ, Kill Cam sẽ theo dõi đường đi của viên đạn và đôi khi vào kẻ thù trong khi chuyển động chậm. Với mỗi mục của loạt phim, Kill Cam đã cố gắng khắc họa những chi tiết khủng khiếp hơn của mỗi lần giết người, hiển thị hình ảnh chính xác mô tả nơi viên đạn xuyên qua mục tiêu khi vẫn đang chuyển động. Kill Cam đã trở nên nâng cao hơn với mỗi trò chơi Sniper Elite mới, với những cách thức mới để thực hiện Kill Cam thông qua các cuộc tấn công cận chiến, cho thấy những viên đạn bắn vào nhiều kẻ thù khác và thậm chí khắc họa sự tàn phá cơ quan nội tạng.

Trong đoạn giới thiệu mới trên YouTube, người hâm mộ đã được xem mới nhất về hóa thân mới nhất của Kill Cam của Sniper Elite 5. Sniper Elite 5 được cải tiến về mặt đồ họa khi đem đến các cấp độ chính xác khủng khiếp mới vì Kill Cam giờ đây giống như một sự kết hợp nội tạng vào hệ thống V.A.T.S của Fallout, đồng thời cho phép người chơi chứng kiến cảnh kết liễu của họ trong chuyển động chậm và hệ thống X-Ray của Mortal Kombat, hiển thị nhiều động tác chiến đấu một cách chi tiết rùng rợn. Giờ đây, người chơi có thể dõi theo viên đạn xuyên qua một số điểm trên cơ thể người. Những hình ảnh cải tiến này trong Sniper Elite 5 cũng cho phép tính năng mới nhất của Kill Cam, đạn tung toé bên trong đối tượng. Đạn bây giờ bắn ra khỏi xương của mục tiêu của bạn và vào các bộ phận cơ thể khác gây ra những vết thương nặng hơn.

Cùng với những cải tiến về hình ảnh, Sniper Elite 5 sẽ cung cấp một số bổ sung cơ học cho tính năng Kill Cam. Ngoài súng bắn tỉa và các cuộc tấn công cận chiến, người chơi sẽ có thể sử dụng các ống ngắm bằng sắt của SMG và súng lục để kích hoạt tính năng Kill Cam lần đầu tiên trên những vũ khí này. Theo thời gian, người chơi đã biết đến một số tùy chọn Kill Cam, cụ thể là có thể điều chỉnh tần suất của Kill Cam hoặc tắt hoàn toàn. Sniper Elite 5 giờ đây sẽ cho phép người chơi điều chỉnh tốc độ của Kill Cam theo thời gian thực và cũng có thể kiểm soát các góc máy quay.

Trong khi những cải tiến đối với Kill Cam là rất ấn tượng, Rebellion hứa hẹn một số nâng cấp và cải tiến khác để người chơi Sniper Elite tận hưởng. Ẩn trong các nhiệm vụ là các bàn làm việc cho phép người chơi các tùy chọn tùy chỉnh vũ khí và khả năng thay đổi lượng vũ khí nạp vào giữa nhiệm vụ. Cùng với chiến dịch một người chơi, cũng có thể được tận hưởng thông qua co-op hai người chơi và chế độ nhiều người chơi cạnh tranh 16 người, Rebellion đang giới thiệu một chế độ Invasion hoàn toàn mới. Chế độ này cho phép người chơi khác tham gia chiến dịch của người chơi khác và giao nhiệm vụ cho người chơi xâm lược là loại bỏ máy chủ chiến dịch.

Rebellion đang chăm chút kỹ lưỡng hơn để hoàn thiện dòng game 17 năm tuổi của mình và chỉ riêng những cải tiến đối với của Kill Cam trong Sniper Elite 5 có thể là một điểm thu hút người hâm mộ. Với ngày phát hành đang đến rất nhanh, người chơi sẽ không phải đợi lâu để thưởng thức tất cả các chi tiết rùng rợn của lần kết liễu kẻ thù tiếp theo.