Borderlands bản gốc sẽ được “tân trang”, hỗ trợ Co-op 4 người vào tuần tới

Ngoài màn công bố chính thức Borderlands 3, Gearbox cũng không quên làm mới lại những phiên bản cũ.

Ngoài Borderlands 3, chúng ta còn chào đón thêm một phiên bản Remaster cho phần game đầu tiên. Borderlands: Game of the Year Edition Remaster sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 4, miễn phí cho các chủ sở hữu bản gốc trên PC.

Borderlands 1 sẽ được

Bên cạnh việc bao gồm tất cả các DLC, bản ản cập nhật sẽ cải tiến hiệu ứng ánh sáng, chất lượng kết cấu vân bề mặt và mô hình nhân vật. Mặc dù vậy, có vẻ như tính năng HDR được thêm vào cho các phiên bản console vẫn không xuất hiện ở lần phát hành này.

Borderlands 1 sẽ được

Đáng chú ý, trò chơi sẽ cung cấp thêm khả năng chơi coop 4 người và rất nhiều skin ngay khi bắt đầu trò chơi để game thủ tha hồ tùy chỉnh nhân vật. Đi kèm với đó là một bản thu nhỏ kiểu Borderlands 2 mà bạn có thể bật và tắt theo ý thích. Ngoài ra, kho đồ nay đã được cải tiến sẽ cho phép bạn khóa vũ khí hoặc đánh dấu những món bị coi là “rác”. Các vật phẩm nhỏ hơn (như đạn, tiền và đồ hồi máu) giờ đây sẽ tự động nhặt vào túi khi bạn đi ngang qua chúng.

Borderlands 1 sẽ được

Mã SHiFT bây giờ sẽ có sẵn trong trò chơi và cho bạn cơ hội sở hữu 6 vũ khí Huyền thoại mới – mặc dù chúng cũng có thể kiếm được bằng cách đánh bại trùm. Boss cuối cũng đã được điều chỉnh để trở nên kịch tính và mang tính thách thức hơn.

Borderlands 1 sẽ được

Cùng với Borderlands 1, cả Borderlands 2 và The Pre-Sequel cũng sẽ được nâng cấp hình ảnh thông qua gói Ultra HD Texture Pack miễn phí. Nó sẽ làm lại kết cấu vân bề mặt xuyên suốt trò chơi, từ dàn nhân vật, phương tiện vận chuyển cho đến vũ khí và môi trường. Bên cạnh đó, gói cập nhật cũng cải tiến tính năng đổ bóng động, đổ bóng môi trường và khử răng cưa.

Theo PCGamesN