Boundary tung trailer mới với nhiều chi tiết gameplay lạ lẫm

Boundary vừa tung trailer mới chứa đầy các pha đối đầu ngoài không gian vô cùng hấp dẫn và hứa sẽ cập bến PS4, PC trong năm nay.

Boundary tựa game bắn súng ngoài không gian của Surgical Scalpels, vừa tung ra một trailer mới trước khi đặt chân lên PS4 và PC trong năm nay.

Boundary là một tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất, nhưng có một điểm đặc biệt ở tựa game này đó là chiến trường diễn ra các trận đấu súng sẽ không phải ở dưới mặt đất mà chính là ở ngoài không gian. Game cũng không diễn ra ở tương lai quá xa nơi người chơi được trang bị những vũ khí công nghệ cao có khả năng bay nhảy thoải mái, mà thay vào đó bạn sẽ chỉ được trang bị một bộ đồ phi hành gia đúng chuẩn của NASA mà chúng ta hay thấy trên TV.

Boundary cho phép tùy biến các lớp nhân vật như Battlefield

Boundary cho phép tùy biến các lớp nhân vật như Battlefield

Hiện trong quá trình thử nghiệm các phi hành gia trong Boundary được chia làm hai lớp nhân vật chính là Sniper cùng Assaulters (sẽ còn cập nhật thêm), mỗi lớp sẽ có các kỹ năng cùng trang bị riêng để hoàn thành tốt vai trò của mình trong môi trường không trọng lực. Nhưng theo như các nhà sản xuất cho biết, khi đến với Boundary điều đầu tiên các bạn nên làm là học cách di chuyển trong không gian nơi trọng lực bằng không này. Trong bộ đồ phi hành gia truyền thống việc chạy, nhảy, luồn, cuối, trường bò là không thể bạn chỉ có thể bay lơ lửng tới trước mà thôi, còn trong trường hợp muốn tăng tốc thì chiếc móc được trang bị ở cánh tay phải là người bạn đắc lực nhất mà bạn có được. Còn nếu muốn nhanh hơn nữa thì bạn phải cướp được một thiết bị di chuyển được thiết kế đặc biệt mà theo như các game thủ tham gia chơi thử đánh giá là rất tuyệt vời.

Boundary có kho vũ khí khá sát với hiện tại

Boundary có kho vũ khí khá sát với hiện tại

Boundary hiện chưa có ngày phát hành chính thức nhưng theo như phía Studio phát triển họ sẽ cố cho game ra mắt trong năm nay.