Qua cá tháng Tư, nữ game thủ vẫn khiến nhiều người giật mình với hình ảnh The Sim 4 quá thuyết phục

Là một sản phẩm đồ họa cực thuyết phục nếu chỉ nhìn thoáng qua thì cũng khá dễ để khiến nhiều game thủ tin sái cổ.

Được đăng tải trong Cộng đồng chơi game vì cốt truyện, tác phẩm của nữ game thủ Việt tỏ ra khá thuyết phục khi khai thác được yếu tố tương tác giữa các nhân vật (Sim). Nếu bạn đọc chưa biết thì The Sim là dòng game mô phỏng cuộc sống của con người từ những hoạt động thường nhật nhất của cuộc sống. Người chơi sẽ phải giúp Sim làm mọi việc từ đi làm, tắm rửa, ăn uống, tán tỉnh và làm những công việc gia đình khác để đưa nhân vật đến bến bờ hạnh phúc.

Đối với sản phẩm đồ họa được thực hiện bởi daz3d mặc dù không phải là một mod can thiệp vào game nhưng chỉ với việc tạo nên một hình ảnh hoàn hảo dưới con mắt của game thủ đã là một thành công của nữ tác giả rồi. Theo như chia sẻ của cô gái, bản thân đã mất tới 5 tiếng đồng hồ làm việc với phần mềm chỉ để cho ra 2 bức ảnh như vậy.

trò đùa không thể chất lượng hơn mặc dù đã qua Cá tháng Tư

Sim của cô gái còn biết chơi cả Doom nữa đó

Dù là trò đùa muộn sau cá tháng Tư nhưng hầu như chẳng có game thủ nào tỏ vẻ khó chịu vì bị lừa cả thậm chí còn có ý tán dương với khả năng và ý tưởng thú vị đến từ nữ game thủ.

fake hay không thì cũng phải khen vì làm quá đẹp

Nếu có thể, bản thân người viết cũng rất háo hức được chơi một tựa game The Sim có đồ họa như thế này. Còn bạn đọc của KenhTinGame thì sao, hãy để lại ý kiến của mình nhé!