Busted là chế độ chơi hào hứng nhất trong GTA Online, nhưng lại không phải do Rockstar phát triển - PC/Console

Với rất nhiều game thủ GTA Online, chế độ chơi Busted đang là đề tài câu chuyện bởi nó đem lại những cuộc rượt đuổi điên rồ và cực kỳ hào hứng.

Busted, một bản mod theo phong cách cảnh sát và tội phạm đang là “điểm nóng” mới của game thủ thích chơi GTA cùng bạn bè online. Đây là một chế độ chơi không phải do Rockstar phát tiển, nhưng đem lại cho game thủ trải nghiệm thậm chí còn thú vị hơn những gì cha đẻ Rockstar làm ra từ trước đến nay.

Trong Busted, tối đa 32 người chơi sẽ được đưa vào trong bản đồ Los Santos và được phân vai: một người xui xẻo hoặc may mắn sẽ là tên cướp, trong khi những người còn lại được phân vào hai vai trò là cảnh sát hoặc Air Support (hỗ trợ từ trên không). Đặc biệt, Busted cho phép game thủ trong cùng một khu vực có thể nghe được tiếng chat của nhau, đem lại cảm giác hết sức chân thực khi các “nhân viên cảnh sát” gào thét vào micro để yểm trợ nhau hoặc thông báo vị trí của tội phạm.

Busted là chế độ chơi hào hứng nhất trong GTA Online, nhưng lại không phải do Rockstar phát triểnBusted là chế độ chơi hào hứng nhất trong GTA Online, nhưng lại không phải do Rockstar phát triển

Khi chơi Busted, tên cướp phải thành công thực hiện phi vụ đột kích vào ngân hàng Pacific Standard rồi rút lui về sân bay quốc tế Los Santos nơi một chiếc máy bay đang chờ sẵn. Các viên cảnh sát là người trực tiếp đuổi theo và tìm cách bắn hạ tên cướp, trong khi Air Support chỉ theo dõi và thông báo vị trí của mục tiêu cho cảnh sát từ trên cao. Phải đến khi tên cướp đến được sân bay, những game thủ trong vai trò Air Support mới được sử dụng… railgun và tên lửa để bắn hạ hắn ta.

Thêm một studio rơi vào “vòi bạch tuộc” của ông chủ thương hiệu GTAThêm một studio rơi vào “vòi bạch tuộc” của ông chủ thương hiệu GTA
Thêm một studio rơi vào “vòi bạch tuộc” của ông chủ thương hiệu GTA
Ông chủ của con gà đẻ trứng vàng GTA không thỏa mãn với những gì mình đang có và quyết tâm vươn "vòi bạch tuộc" đi xa hơn, vào những mảng game khác.

Trong suốt quá trình săn đuổi này, mỗi bên đều có thể nhặt được những vật phẩm ngẫu nhiên đem lại các tính năng đặc biệt như hàng rào gai Spike Trip giúp cảnh sát xì bánh xe của mục tiêu, hoặc Speed Boost giúp tên tội phạm bỏ rơi người truy đuổi. Đây là một cuộc chơi hết sức hào hứng khi tên tội phạm phải một mình chống lại lực lượng cảnh sát trong những cuộc đua tốc độ điên rồ và đầy khói súng trên các cung đường của Los Santos.

Tóm lại, chế độ chơi này đang là đề tài câu chuyện của các game thủ GTA Online. Nếu bạn cảm thấy hứng thú và muốn chơi thử chế độ này, hãy ghé qua server cộng đồng Thelvaneh để thưởng thức nó (và rất nhiều chế độ chơi khác).