Riot phản hồi về yêu cầu buff Viper của cộng đồng người chơi Valorant

Với việc Viper gần như đang bị "out meta" trong Valorant hiện tại, Riot mới đây đã lên tiếng trước yêu cầu buff cô nàng này của cộng đồng người chơi.

Có thể nói kể từ khi Valorant ra mắt cho đến nay, Viper chính là một trong những nhân vật trang bìa nổi tiếng nhất của trò chơi này. Xuất hiện trên rất nhiều poster và quảng cáo của Riot, Viper thực tế đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều người chơi trong cộng đồng, số lượng các bộ ảnh cosplay dành cho cô nàng chính là minh chứng rõ nét nhất cho điều này.

Tuy nhiên thì trong game, câu chuyện dành cho Viper có vẻ như không được thành công như ngoài đời cho lắm. Điều này đơn giản là bởi bộ kỹ năng của cô ấy được nhiều người đánh giá là "quá yếu".

Trước những ý kiến cho rằng Riot nên buff Viper, Altombre - một dev của Valorant đã khiến nhiều người phải thất vọng khi tiết lộ rằng Viper sẽ không nhận được sự chỉnh sửa nào trong thời gian sắp tới.

Lý giải cho điều này, Altombre nói rằng các giải đấu Valorant đang bước vào giữa giai đoạn thi đấu, chính vì vậy bất kỳ một chỉnh sửa nào mà không có sự tính toán trước sẽ khiến cho meta của trò đảo lộn và ảnh hưởng lớn đến sự chuẩn bị của các đội tuyển tham dự. Hiện tại, giải đấu lớn First Strike của Valorant đang diễn ra giai đoạn trong giai đoạn gay cấn nhất, do đó quyết định của Riot cũng là điều mà chúng ta có thể hiểu được.

Tuy nhiên thì chính Altombre cũng công nhận rằng bộ kỹ năng của Viper sẽ cần phải nhận được điều chỉnh, và Riot sẽ thực hiện điều này trong tương lai. Trong khoảng thời gian đó, có lẽ Viper sẽ tiếp tục phải chấp nhận kết cục "ăn hành" và bị ghẻ lạnh trong meta hiện tại của trò chơi