Các tính năng PK đa dạng trong Tiên Chiến CMN là nơi bạn thi thố sở học của mình

Trong một game MMORPG như Tiên Chiến CMN, PvE chỉ là phương tiện để nâng cao chiến lực của mình trước khi thể hiện tài năng trong PvP.

Tiên Chiến CMN là một tựa game kết hợp giữa các tình tiết quen thuộc trong Tây Du Ký với những biến tấu mới lạ. Kết quả là chúng ta có được một tựa game MMORPG hoành tráng được xây dựng trên nền tảng E3DE, một engine riêng của nhà phát triển. Nó đem lại cho game thủ những hình ảnh đậm chất mỹ thuật, các hiệu ứng đồ họa đẹp mắt và cảm giác chiến đấu “sướng mắt, đã tay”.

Nơi mà bạn có thể trải nghiệm cảm giác chiến đấu của trò chơi một cách tốt nhất, toàn vẹn nhất không đâu khác ngoài các chế độ PvP của game, khi tất cả những người tìm tiên học đạo trong game tụ lại cùng nhau để tranh những phần thưởng hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một vài hoạt động PvP, PK nổi bật nhất của trò chơi, nơi mọi game thủ Tiên Chiến CMN đều muốn tham gia và trổ hết tài năng, tung trọn thực lực của mình trước vô vàn anh hào khác trong server của mình lẫn những server khác.

Các hoạt động PvE kết hợp PK

Đảo Bốn Mùa là một trong những địa điểm “hút khách” nhất trong Tiên Chiến CMN. Đây là một hòn đảo mà thời tiết không ngừng thay đổi theo thời gian, khi xuân hạ thu đông xoay vòng nhanh đến mức cực hạn. Dù hòn đảo này là một sân chơi PvE, game thủ vẫn có thể bật PK để tìm kiếm “cảm giác mạnh” trước những người chơi khác trong khu vực.

Với những người chơi mạnh mẽ nhất trong server muốn tìm đường đột phá xa hơn nữa, Boss Chuyển Sinh là nơi vũ khí của họ sẽ nhuốm máu. Trong các đấu trường này, game thủ có thể tự tin mở chế độ PK để “làm thịt” những người khác xung quanh, giành lấy toàn bộ lượng điểm tu vi khủng mà boss sẽ rơi ra vào tay mình, thay vì chia sẻ nó với những kẻ không quen biết.

Tranh Bá Bang

Đây là hoạt động kết hợp cả PvE với PvP, và có quy mô to lớn hơn đúng như tên gọi của nó. Các bang hội trong game không chỉ là nơi người chơi tụ tập cùng nhau để chat chit, tham gia các hoạt động PvE chung để nâng đỡ lẫn nhau mà còn có một hoạt động chính cực kỳ hấp dẫn là Tranh Bá Bang. Trong chế độ này, toàn bộ thành viên của một bang hội phải liên kết lại với nhau để tạo ra sức mạnh lớn lao vì đối thủ của họ cũng là những bang hội đông đảo và hùng mạnh không kém.

Khi các thế lực lớn đọ sức với nhau trong  Tranh Bá Bang, đây không chỉ là cuộc đối quyết giữa những tiên nhân của các bang phái mà còn góp phần thay đổi vận mệnh của cả server. Ngoài nghiền nát đối phương bằng thực lực, game thủ còn cần phải lợi dụng chiến lược, chiến thuật để dần gặm nhấm sức chiến đấu của đối thủ. Những bang hội nào có khả năng điều hành hợp lý hơn, phân phối tốt sức chiến đấu của các thành viên sẽ là người chiến thắng trong chiến trường khốc liệt này.

Thi đấu liên server

Tiên Chiến CMN có khá nhiều hoạt động PvP trong server, nhưng chỉ những chiến binh đã chứng minh được bản thân mình trong các chiến trường này mới có thể tham gia thi đấu liên server. Bạn có thể tham gia PvP theo các khung giờ cố định mỗi ngày trong Thi Đấu Liên Server, bước vào chiến trường Thần Chiến và được chia phe ngẫu nhiên để tham gia một trận MOBA thú vị, hay  Boss Biên Cảnh máu lửa.

Nhưng hoạt động PvP hoành tráng và hào hứng nhất trong số này có lẽ là Chiến Thần Điện, chỉ dành cho các game thủ đã đạt level 110 trở lên trong các server, dù thường level 110 chỉ là “lính quèn” trong chế độ này. Để có thể bước vào Chiến Thần Điện, game thủ cần phải gia nhập một bang phái và sau đó tham gia các buổi săn Boss Biên Cảnh cùng chiến hữu của mình. Chỉ có 3 vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng sát thương Boss Biên Cảnh mới có thể được quyền tham gia Chiến Thần Điện.

Khi đã bước vào Chiến Thần Điện, game thủ sẽ rơi vào một chiến trường khốc liệt đầy rẫy kẻ thù, từ các tiên nhân tu vi cao tuyệt của các server khác cho đến con boss khủng bố trước mặt. Bang phái nào gây được sát thương cao nhất lên boss Chiến Thần Điện sẽ nhận được gấp đôi phần thưởng, và đây chính là lý do khiến nó trở thành cuộc chiến không khoan nhượng giữa các server Tiên Chiến CMN. Những mâu thuẫn, cọ xát giữa các bang hội lớn sẽ tạo thành mối quan hệ cạnh tranh thôi thúc tất cả mọi người không ngừng đột phá bản thân và tiến lên những mốc tu vi cao hơn nữa.

Ngoài ra, những con Boss Trang Sức cũng cần được nhắc đến. Đúng như tên gọi của mình, những con boss này đem lại cho game thủ phần thưởng là các rương báu chứa trang sức, đá thăng giai, kim cương,… Chỉ có tầng đầu tiên là boss của server mình, còn các tầng còn lại là boss liên server, nơi mà Pháp Tướng – một trong những tính năng quan trọng tạo nên chiến lực của game thủ – bị vô hiệu hóa. Khi tham gia vào việc săn những con boss liên server này, game thủ chỉ có thể dựa vào sức mạnh của chính bản thân mình để giành lấy các phần thưởng đáng giá.

Trang chủ: https://tienchien.cmn.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tienchien.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/congdong4t

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?