Các waifu Samurai Maiden hẹn ngày gặp mặt game thủ

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thì game thủ cũng được nghe nhà phát hành D3 Publisher công bố ngày ra mắt chính thức của Samurai Maiden

Như các bạn đã biết thì Samurai Maiden là tựa game với thiết lập khá thú vị, với nhân vật chính là một thiếu nữ học kiếm đạo thời hiện đại vì một nguyên nhân bất ngờ “xuyên không” về Chiến Quốc rồi trở thành kiếm sĩ tru diệt yêu ma với sự giúp đỡ của ba nữ ninja xinh đẹp. Trò chơi hứa hẹn đem lại cho game thủ trải nghiệm chặt chém sướng tay trên nền đồ họa anime đẹp mắt.

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thì game thủ cũng được nghe thông tin đáng mừng khi nhà phát triển Shade và nhà phát hành D3 Publisher công bố ngày ra mắt chính thức của tựa game này. Theo đó, trò chơi sẽ đến tay game thủ PS4, PS5, PC và Switch tại Nhật Bản vào ngày 1/12/2022, còn game thủ thế giới cần chờ thêm một tuần để có thể thưởng thức Samurai Maiden vào ngày 8/12/2022.

Ngoài ra, D3 Publisher cho biết phiên bản PS4, PS5, Switch của game sẽ có bản đĩa vật lý bán tại Nhật, còn lại tất cả các phiên bản khác đều chỉ được phát hành qua internet dưới dạng digital tải về. Game thủ mua đĩa có thể nhận được một code cho bộ trang phục “Sailor Suit Gal” và hai bản nhạc bao gồm chủ đề Divine Tuning và bài ending Kotonoe Ni Saku Ver. dưới dạng MP3.

Samurai Maiden

Samurai Maiden

Samurai Maiden

Nhân dịp công bố ngày phát hành, trang web chính thức của trò chơi cũng đã công bố hình ảnh mới của một số nhân vật nổi tiếng trong lịch sử được đưa vào game như Oda Nobunaga, Shingen Takeda, Kenshin Uesugi. Điều thú vị là ngoài Oda, cả hai nhân vật còn lại đều được “chuyển giới” thành nữ.