Rise of Eros Tier List: Làm quen với các nữ thần game 18+

Các nữ thần là trung tâm của cuộc vui trong khi Rise of Eros Tier List liên quan đến họ sẽ giúp các bạn hiểu một số khái niệm cơ bản về chiến đấu.

Rise of Eros Tier List là một sự sắp xếp của nhà sản xuất đối với khả năng chiến đấu và phẩm chất của các nhân vật nữ trong game. Để có thể tiến sâu hơn vào cốt truyện của game thì bạn cần phải hiểu cách xây dựng một đội hình có sức mạnh khá tốt. Hiểu biết về Rise of Eros Tier List sẽ giúp bạn một phần trong những sắp xếp này.

Rise of Eros Tier List

Tất nhiên, đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu về nhóm nhân vật nữ cực kỳ nóng bỏng mà game cung cấp cho chúng ta trước khi tìm hiểu xa hơn đến Rise of Eros Tier List. Cho đến hiện tại, Rise of Eros cho người chơi tiếp cận với 5 nhân vật nữ như sau.

Inase – Cô nàng mọt sách

Rise of Eros Tier List

Inase là một cô gái có tri thức, học cao hiểu rộng về khoa học. Cô chuyên nghiên cứu về các nền văn minh cổ đại và là người đã giải thoát cho thần Eros khi vô tình làm vỡ Relic đang nhốt hắn ta. Inase đã tìm hiểu về các vị thần với mục đích tìm cách hồi sinh người bạn trai đã qua đời của mình. Tuy nhiên cô gái không thể ngờ rằng mình lại dính vào một rắc rối còn lớn hơn nhiều.

Rise of Eros Tier List

Nhân vật Inase có 2 trang phục là Timekeeper và Crusader.

Cartilla – Đạo tặc quyến rũ

Rise of Eros Tier List

Nữ đạo tặc Cartilla ban đầu được thuê đi theo Inase để bảo vệ cô ta trong lúc tiến vào ngôi đền cổ chứa Relic. Cartilla vốn xuất thân giang hồ nên chuyên môn về ẩn thân, lén lút cũng như điều tra, đột nhập để trộm đồ rất cao. Bản thân cô ta cũng không có nhiều khái niệm về thiện ác mà luôn làm việc theo ý thích và sẵn sàng giở trò chôm chỉa nếu thấy có món hời.

Rise of Eros Tier List

Cartilla có 2 trang phục là Dark Countess và Shadow Swift.

Eileen – Ca sĩ thiên thần

Rise of Eros Tier List

Trong nhóm nữ nhân vật thì Eileen có lẽ là có danh tiếng cao nhất. Cô vốn là một nữ ca sĩ nổi tiếng và được mời hát trong bữa tiệc của hoàng gia. Eileen có một giọng hát đặc biệt làm mê mẩn lòng người, cuộc đời cô cứ thế êm đềm trôi cho đến khi gặp tên cốt đột hàng khủng Eros và mấy ả lâu la của hắn. Eileen cũng không phải thuộc tộc người mà thuộc tộc Vesprine. Đây là một chủng tộc cao quý sống trên trời được người ta ví như các thiên thần.

Rise of Eros Tier List

Ca sĩ Eileen có 2 trang phục là Butterfly Dream và Dazzle Bright.

Alana – Nữ tu nhút nhát

Rise of Eros Tier List

Hoàn cảnh của Alana khá đặc biệt, cô bị mất trí nhớ từ thủa nhỏ và được các tu sĩ ở nhà thờ nhận nuôi. Cô được nuôi dạy theo phong cách nữ tu và một phần có lẽ vì quá khứ mất trí nhớ khiến cô trở nên nhút nhát. Cô gái rất dễ rơi vào tình thế e thẹn và luôn miệng xin lỗi khi gặp tình huống bối rối.

Alana có 2 trang phục là Chaste Justice và Devil’s Cheesecake.

Misaki – Chiến binh nhỏ nhắn

Rise of Eros Tier List

Cô gái Misaki là người thuộc tộc Yoh, một chủng tộc người có hình thể thấp bé mảnh mai nhưng rất kiên cường. Cô gái lớn lên trong sự đào tạo cực kỳ nghiêm khắc gần đến mức khổ hạnh của người cha. Điều đó đã khiến Misaki ám ảnh nặng nề như một vết sẹo tuổi thơ nhưng cũng khiến cô trở thành một nhân vật cực giỏi, thiện chiến và khó thăm dò.

Misaki có 2 bộ trang phục là Harvest Moon và Blood Moon.

Nếu bạn có chơi qua phần đầu của Rise of Eros sẽ thấy một điểm khó hiểu. Đó là Eros nói rằng hắn có 7 nữ thần là thê thiếp nhưng ở đây chỉ có 5 nhân vật. Có thể thấy nhà sản xuất đang giữ lại 2 nhân vật cuối để cập nhật dần về sau.

Về chủng tộc thì trong game cũng có đề cập là họ có 4 tộc bao gồm Human, Yoh, Vesprine và Pixie. Trong 5 nhân vật đã biết chúng ta có đại diện của 3 tộc Human, Yoh và Vesprine vì vậy ít nhất là 1 trong 2 nhân vật sắp tới sẽ thuộc tộc Pixie.

Rise of Eros Tier List – Phân chia sức mạnh nhân vật

Chúng ta đã biết về 5 nhân vật nữ và các trang phục của họ. Thật ra nói cho đủ thì còn đám thú máy và thủ vệ người máy nữa. Nhưng chả có ai rảnh đi nghĩ về bọn sắt thép cục mịch đó trong khi đang có 5 bóng hồng đẹp chảy nước đang ở đây.

Rise of Eros Tier List chia làm 4 cấp sức mạnh từ lớn đến nhỏ bao gồm UR, SSR, SR, R. Trong đó, 5 nhân vật cùng các bộ thời trang của mình sẽ biến thành 10 nhân vật nữ. Bạn có thể sở hữu 2 bộ thời trang như 2 nhân vật riêng biệt thậm chí có thể xếp họ chung đội hình. Mỗi nhân vật trong 10 mẫu đó đều có phiên bản SR và SSR. Bạn có thể thấy điều đó trong danh sách tỷ lệ trúng thưởng của chức năng summon.

Chức năng summon hiện tại chỉ cung cấp các nữ nhân vật lên đến cấp SSR. Cấp UR chỉ có thể đạt được khi bạn tiến hóa một nhân vật SSR lên.

Tại sao phải chia riêng lên 10 nhân vật theo thời trang của 5 nữ chính? Thực ra mỗi bộ thời trang cũng là một class riêng tách ra từ nhân vật. Tức là cùng một người nữ sẽ chia làm 2 hướng phát triển class khác nhau biểu hiện bằng 2 bộ trang phục.

Code Rise of Eros mới nhất tháng 9 và cách nhập (Cập nhật)
Code Rise of Eros mới nhất tháng 9 và cách nhập (Cập nhật)
Rise of Eros là một game thuộc thể loại chiến thuật đánh theo lượt được Erolabs phát triển cho di động nhưng vẫn có thể chơi giả lập trên PC.

Rise of Eros Tier List chia các class chiến đấu ra làm 4 loại với logo biểu thị ngay phía sau tên của bộ trang phục. Các class này bao gồm: DPS, Support, Tanker, Healer. Các nhân vật đi theo class tất nhiên cũng sẽ có chỉ số ban đầu khác nhau, đặc trưng của từng class. Ví dụ rõ ràng nhất mà bạn có thể tham khảo ngay trên chức năng summon là thông số của 2 bộ Butterfly Dream và Dazzle Bright đến từ Eileen.

Các class này khá quan trọng để bạn có thể quyết định sắp xếp đội hình của mình cho hợp lý. Nếu ban đầu bạn không có nhiều tướng buộc phải có gì xài đó thì sau khoảng 50 roll bạn sẽ có một dàn kha khá để lựa chọn. Bạn sẽ cần một đội hình toàn công để tiêu diệt nhanh kẻ địch, có nhiều support để buff lợi thế hay một đội có healer/tanker để kéo dài thời gian?

Những kiến thức cơ bản này có thể giúp bạn hiểu nguyên lý còn lựa chọn thì luôn từ phía bạn. Nên nhớ, tiến càng xa vào cốt truyện bạn sẽ càng mở được nhiều tình huống 18+ rất “cháy” với các nhân vật nữ đấy nhé. Cuối cùng đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!