Call of Duty Black Ops 4 dính lỗi nghiêm trọng biến người chơi thành “siêu nhân” chạy xé gió

Một lỗi trong Call of Duty: Black Ops 4 cho phép người chơi stack một perk cụ thể để tăng tốc độ di chuyển lên mức không khác gì siêu nhân – trong khi vẫn đang cúi người. Treyarch đã đưa ra phản hồi và cho biết sẽ trừng trị những tài khoản cố tình lạm dụng.

Tuy vẫn cần thực hiện một số thủ thuật để kích hoạt thành công mánh gian lận này. Nhưng kết quả của việc khai thác lỗi sẽ cho phép người chơi chọn cùng một perk nhiều lần trong các class tùy chỉnh của họ, bằng cách chuyển đổi máy chủ giữa lobby tùy chỉnh và lobby bình thường trong khi di chuột phía trên perk Skulker.

Call of Duty Black Ops 4 dính lỗi nghiêm trọng biến người chơi thành

Một khi bạn đang ở trong trận đấu, bạn phải ghi được một kill duy nhất. Sau đó cúi mình, đứng dậy, và cúi mình một lần nữa để kích hoạt lỗi.

Thông thường, việc lấy perk Skulker cho phép bạn di chuyển nhanh hơn một chút trong khi cúi người hoặc bò trườn dưới đất. Nhưng khi bạn có thể liên tục dồn nó lên nhiều lần, tất sẽ cho tốc độ nhanh vượt mặt bất cứ ai khác trong Black Ops 4. Đó rõ ràng là một lợi thế lớn cho những kẻ lạm dụng, và đem lại khó chịu cho những ai không thích “chơi bẩn”.

Call of Duty Black Ops 4 dính lỗi nghiêm trọng biến người chơi thành

Bạn có thể tận mắt quan sát lỗi này trong bức ảnh GIF bên trên, được đăng trên diễn đàn Reddit với tiêu đề “Lỗi skulker cần phải được sửa càng sớm càng tốt.”

Treyarch đã tiếp nhận phản hồi và tuyên bố sẽ giải quyết triệt để trong bản cập nhật sắp tới. Bên cạnh đó, công ty cũng lên tiếng cảnh báo người chơi không được lạm dụng hoặc phải đối mặt với hình phạt nặng nhất là khóa tài khoản vĩnh viễn.

Theo PCGamesN