Ninja, khi streamer hóa DJ đếm ngược trực tiếp trong đêm giao thừa

Fan háo hức chờ đón giao thừa cùng thần tượng Fortnite: Ninja tại chính Quảng Trường Thời Đại.

Đối với những game thủ trung thành với tựa game Fortnite thì chắc cũng không lạ lẫm gì với Richard Tyler Blevins hay còn được biết đến với cái tên Ninja, streamer chuyên nghiệp và là đại diện của Fortnite.

Và fan của anh chàng trên khắp thế giới sắp tới đây sẽ còn vui hơn nữa khi có cơ hội sẽ cùng rung lên tiếng chuông chào mừng năm mới 2019 với Ninja ngay tại Quảng Trường Thời Đại (Mỹ).

Theo thông tin chính thức từ chính Ninja, anh chàng vừa tuyên bố rằng đã hợp tác với Red Bull để livestream phát trực tiếp chào mừng năm mới tại Quảng Trường Thời Đại (Mỹ). Buổi stream sẽ bắt đầu vào lúc 4h chiều theo giờ phương Tây vào đêm giao thừa, và dự kiến kết thúc vào 4h sáng. Anh sẽ cùng các khách mời live stream trực tiếp giao lưu với khán giả chờ đếm ngược vào đêm giao thừa.

Thông tin chính thức từ Twitter của Ninja.

Theo đại diện từ Variety trong một buổi phỏng vấn Ninja đã nói rằng: "Tôi không phải là một người thường hay xem Ninja stream, nhưng không thể phủ nhận rằng sự nổi tiếng nhanh chóng và sức ảnh hưởng của anh ta thật kinh khủng. Tôi không phải fan của Ninja, nhưng nếu tôi phải lựa chọn một buổi stream trực tiếp đêm giao thừa đón năm mới với việc xem Ryan Seacrest và Jenny McCarthy trên ABC, thì có lẽ tôi sẽ chọn người đàn ông của Fortnite".

Đây là một sự kiện vô cùng đặc biệt vì theo truyền thống, thường chỉ những ca sĩ hoặc DJ nổi tiếng mới được mời giao lưu và đếm countdown trực tiếp tại các nơi quan trọng như Quảng Trường Thời Đại của nước Mỹ. Điều này chứng tỏ việc Streaming nói chung và Streamer nói riêng đã dần trở nên phổ biến và gây được ảnh hưởng lớn tới mọi người trên toàn thế giới. Liệu anh có thể hiện tốt và làm thỏa lòng hàng triệu khán giả xem trực tiếp anh stream vào đêm giao thừa hay không?

Hãy cùng chờ đón màn trình diễn của Ninja vào đêm giao thừa đón năm mới 2019 sắp tới đây nhé.