Cận cảnh Dai Dũng Sĩ (Dấu Ấn Rồng Thiêng) và Boruto Uzumaki thi triển kỹ năng thượng thừa trong Jump Force

Trailer gameplay mới nhất của Jump Force cho thấy một loạt các nhân vật Naruto cũng như Dai dũng sĩ từ Dragon Quest: The Adventures of Dai.

Sau khi chính thức xác nhận sự góp mặt của những chiến binh mới sắp sửa gia nhập Bandai Namco đã chia sẻ thêm loạt hình ảnh giới thiệu kỹ năng mà họ sở hữu.

Boruto, Kakashi, Kaguya và Gaara chính thức gia nhập thế giới Jump Force

Lần đầu tiên chúng ta được thấy Boruto Uzumaki (con trai Naruto) trổ tài bên bên cạnh các “tiền bối” như Kaguya, Gaara và Kakashi Hatake trong Jump Force. Ngoài ra, chúng ta cũng thấy một số đoạn phim ngắn về Dai trong Dragon Quest: The Adventures of Dai. Bạn có thể xem đoạn giới thiệu mới cho mình bên dưới.

Trong khi Kakashi, Gaara và Kaguya đến từ Naruto Shippuden, Boruto là nhân vật duy nhất trong series mới Boruto: Naruto Next Generations. Tất cả các nhân vật nhìn chung trông rất ấn tượng và bám sát với nguyên tác. Tổng cộng hiện đã có 6 nhân vật từ vũ trụ Naruto được xác nhận cho Jump Force, nhưng vẫn hơi tiếc khi Sakura Haruno và Madara Uchiha bị loại (hoặc chưa xuất hiện) trong danh sách.

Boruto, Kakashi, Kaguya và Gaara chính thức gia nhập thế giới Jump Force

Đáng chú ý, Dai dũng sĩ cũng sẽ góp mặt tham chiến với những chiêu thức kiếm thuật huyền ảo quen thuộc. Như nhiều bạn đọc manga lâu năm hẳn còn nhớ, anh chàng chính là nhân vật chính của bộ truyện chuyển thể từ trò chơi điện tử Dragon Quest: The Adventures of Dai, vốn nổi tiếng tại VN với cái tên “Dấu Ấn Rồng Thiêng”. Series bắt đầu ra mắt vào cuối những năm 80 và cho đến ngày nay vận thuộc top những series bán chạy nhất của tạp chí Weekly Shōnen Jump.

Dai Dũng Sĩ (Dấu Ấn Rồng Thiên) chính thức gia nhập Jump Force

Jump Force sẽ ra mắt cho PS4, Xbox One và PC vào ngày 15 tháng 2. Những ai đặt hàng trước trò chơi sẽ nhận được một số phần quà tặng kèm.

Theo Dualshockers