Cạn lời với anh chàng trần như nhộng, bò lồm cồm vẫn sống đến tận bo cuối PUBG

Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) vốn nổi tiếng với việc giữ được sự căng thẳng tột độ ở từng khoảnh khắc trong mỗi ván game. Đặc biệt là khi càng về cuối, khu vực an toàn càng bị thu nhỏ lại, buộc người chơi phải đối mặt nhau để quyết đấu xem ai là kẻ chiến thắng.

Đoạn video bên dưới cũng cho thấy được điều đó, nhưng nó nhanh chóng trở nên cực kỳ khó đỡ và hài hước với một tình huống khó ai ngờ đến.

Ở mốc 1:30 trong clip, nhân vật bí ẩn của chúng ta – sau quãng thời gian ẩn nấp kỹ càng  -đã chịu hé lộ danh tính của mình theo cách không thể nào ấn tượng hơn.

Anh ta ở ngay đó. Trên mặt đất. Trần như nhộng. Lồm cồm bò thẳng đến đón nhận số phận của mình. Trong thâm tâm, có vẻ như anh đã tự ý thức được việc bản thân vừa làm được quả thật vô cùng đáng tự hào. Thế nên khi đã đến được vòng bo cuối, anh hoàn toàn cảm thấy mãn nguyện và quyết định chọn cho mình cái kết hợp lý nhất: tự kết liễu ngoài bluezone.

Cạn lời với anh chàng trần như nhộng, bò lồm cồm vẫn sống đến tận bo cuối PUBG

Vâng, cả hai game thủ vũ trang đầy đủ cũng phải bật cười thích thú và vô cùng ngỡ ngàng với những gì vừa diễn ra. Họ không tiếc lời khen ngợi anh chàng kia và tỏ ra khâm phục nổ lực của đối thủ. Một phân cảnh rất hài hước, rất quái dị và cũng… rất đậm chất PUBG.

Cần lưu ý đến mức độ khó để làm được điều này trong PUBG. Anh chàng có thể tồn tại lâu như vậy, trong khi khỏa thân bò trườn, và dường như không có vũ khí, quanh màn chơi. Điều dường như không tưởng đối với những ai đã từng trải nghiệm sự khắc nghiệt của đấu trường sinh tử.

Cạn lời với anh chàng trần như nhộng, bò lồm cồm vẫn sống đến tận bo cuối PUBG

Một số người đã tôn anh làm “huyền thoại”, nói rằng anh vẫn còn ở ngoài đó, bò quanh mà không khoác lên người bộ quần áo tử tế nào, sẵn sàng chết, và hạnh phúc với thành quả mà bản thân vừa đạt được.

Dù đã ra mắt gần 1 năm, PUBG vẫn khiến chúng ta phải bất ngờ và ấn tượng bởi những ý tưởng, chiêu trò khó “đụng hàng” mà cộng đồng mang lại. Triệu like cho anh chàng game thủ này!

http://kenhtingame.com/game-mobile/game-thu-khong-nhat-sung-khong-giet-mang-nao-van-top-1-rules-of-survival-484602