Nhanh tay lên, Steam đang giảm giá kịch sàn 5 tựa game AAA hấp dẫn

Còn chần chừ gì nữa mà các bạn không rút hầu bao để tậu ngay những tựa game đỉnh giá bèo này.

Metro: Exodus

Giảm giá 60%, còn 276.000đ

Nhanh tay lên, Steam đang giảm giá kịch sàn 5 tựa game AAA hấp dẫn - Ảnh 1.

Metro: Exodus được giới thiệu lần đầu tại E3 2017. Game đưa người chơi trở lại thành phố Moscow hậu chiến tranh hạt nhân, với những con quái vật bị phóng xạ biến đổi, và một thế giới vô cùng hoành tráng đẹp mắt.

Vẫn lấy bối cảnh dựa trên tập 3 của bộ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Dmitry Glukhovsky, Metro: Exodus hứa hẹn sẽ tiếp tục đưa bạn vào cuộc hành trình của nhân vật chính Artyom. Nhiệm vụ của Artyom lần này sẽ là phải dẫn dắt một nhóm người đi tìm vùng đất mới ở phía Đông, nơi chiến tranh hạt nhân không tàn phá.

Borderlands 3

Giảm 50%, còn 495.000đ

Không chỉ trở thành tựa game bán chạy nhất trong lịch sử của 2K Games, Borderlands 3 còn góp công không nhỏ giúp series cùng tên đạt mốc 1 tỷ USD. Như vậy với 3 phần đã phát hành, Borderlands đã trở thành thương hiệu thứ 2 của 2K lọt vào top tỷ đô (thương hiệu đầu tiên là NBA).

Nhanh tay lên, Steam đang giảm giá kịch sàn 5 tựa game AAA hấp dẫn - Ảnh 2.

Được biết, Borderlands 3 là phần tiếp theo của series cùng tên do 2K Games phát hành. Bối cảnh game diễn ra ngay sau sự kiện của cả 2 tựa game Tales from the Borderlands và Borderlands 2: Commander Lilith and Fight for Sanctuary. Trò chơi ra mắt với bốn Vault Hunters mới mà người chơi có thể chọn lựa -bao gồm Zane, Amara, Moze và FL4K - mỗi người có một số kỹ năng được thiết kế độc đáo mà chưa từng được thấy trong bất kỳ tựa game Borderlands nào trước đây.

Zane có thể hy sinh một số vật dụng để được trang bị hai kỹ năng chủ động khác nhau cùng một lúc. Khả năng làm chủ các nguyên tố của Amara cho phép cô pha trộn và kết hợp các kỹ năng của mọi Siren xuất hiện trước mặt cô, trong khi Moze có thể thay đổi kỹ năng chủ động của mình bằng cách sử dụng các loại vũ khí và áo giáp khác nhau.

Conan Exiles

Giảm giá 65%, còn 112.000đ

Nếu bạn là fan của thể loại game sinh tồn, chắc hẳn sẽ không thể không biết tới tựa game Conan Exiles

Nhanh tay lên, Steam đang giảm giá kịch sàn 5 tựa game AAA hấp dẫn - Ảnh 3.

Conan Exiles là tựa game hàng khủng sẽ đưa game thủ trở về thời cổ đại với nền tảng đồ hoạ tuyệt đẹp, gameplay sáng tạo mang đậm chất sandbox khi yêu cầu bạn phải sinh tồn đúng nghĩa trong thế giới ảo. Thêm vào đó là những trải nghiệm chiến đấu hết sức chân thực, mang tính hành động cao mà ít trò chơi nào làm được.

Trò chơi này lấy cảm hứng từ series phim Conan, có bối cảnh là một thế giới hoang tàn nơi chỉ có sức mạnh mới giúp con người sống sót. Bên cạnh chiến đấu thì xây dựng nhà cửa cũng là một khía cạnh quan trọng trong Conan Exiles giống như bất kì tựa game sinh tồn nào khác, người chơi còn có thể gây dựng nên cả một lãnh thổ cho riêng mình.

Resident Evil 2

Giảm 50%, còn 269.000đ

Ngay sau khi ra mắt, với hàng loạt điểm 9 và 10, Resident Evil 2 Remak xứng đáng là một trong những tựa game hay nhất của năm 2019.

Nội dung của game sẽ đưa người chơi trở lại năm 1998 khi thành phố Raccoon đang bị tấn công bởi một loại virut có tên gọi là T-virus. Trong phiên bản lần này, Capcom đã loại bỏ cơ chế điều khiển xoay vòng cứng nhắc và góc quay camera cố định. Thay vào đó là góc nhìn thứ 3 để cho game thủ dễ dàng điều kiển và bắn súng tốt hơn.

Nhanh tay lên, Steam đang giảm giá kịch sàn 5 tựa game AAA hấp dẫn - Ảnh 4.

Bản remake của Resident Evil 2 có một "phong cách ảnh thực tế mới" khiến cho các nhân vật trở nên sắc nét hơn bao giờ hết và những đám zombie kỳ cục được đưa vào cuộc sống với hiệu ứng kinh dị thực sự khủng khiếp. Sử dụng công nghệ đồ họa tối tân RE Engine độc quyền của Capcom, Resident Evil 2 Remake sẽ sở hữu một thế giới vô cùng đẹp, chi tiết và sống động với những hình ảnh được cải tạo đẹp hơn rất nhiều và trở nên rất thật, nhìn đáng sợ hơn ở phiên bản trước.

Kingdom Come: Deliverance

Giảm 40%, còn 186.000đ

Kingdom Come: Deliverance là sản phẩm đầu tay của nhà phát triển Warhorse Studios gốc Czech, nhưng diều này không đồng nghĩa nó sẽ có nội dung vớ vẩn. Trên thực tế, đây là một sản phẩm hết sức chân thực có bối cảnh diễn ra ở Vương quốc Bohemia và dựa trên nhiều sự kiện có thật trong lịch sử.

Kingdom Come Deliverance là một tựa game RPG mà ở đó, không có sự tồn tại của những Dungeon, rồng hay các con Goblin, pháp sư thường thấy. Bạn sẽ không bao giờ thấy một phép thuật bất kỳ được sử dụng, cũng như một con ma cà rồng hoặc một lời tiên tri cổ đại nào. Có thể nói, Kingdom Come Deliverance là một tựa game hoàn toàn mang tính thực tế, nơi mà Henry sẽ được trải nghiệm hoàn toàn những gì khắc nghiệt nhất về một thế giới thời trung cổ, và chỉ một khoảnh khắc bất cẩn, anh chàng chắc chắn sẽ phải trả giá bằng chính tính mạng của mình.

Nhanh tay lên, Steam đang giảm giá kịch sàn 5 tựa game AAA hấp dẫn - Ảnh 5.

Kingdom Come Deliverance mô phỏng tất cả mọi thứ chính xác giống như thế giới thật ngoài đời vậy. Thế mới bảo, khi tới với tựa game này, bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút vào cốt truyện bởi cơ chế chơi game quá thực tế của nó.

Với những người chưa có kinh nghiệm, Kingdom Come sẽ là một tựa game có hệ thống chiến đấu phức tạp và rất khó tiếp cận khi bạn chỉ chém kiếm một cách vô vụng. Nhưng nếu bạn dành thời gian để tìm hiểu về nó, hệ thống này được xem là một trong những hệ thống kiếm thuật trung cổ tốt nhất và kỹ thuật nhất từng được thực hiện.

Hệ thống chiến đấu tập trung vào việc đỡ đòn, phản đòn và làm chệch hướng tấn công theo thời gian, mang đến một cảm giác khá tương đồng với For Honor. Thêm vào đó, tựa game tạo ra một môi trường nhập vai hết sức thực tế, và với một khoảng thời gian luyện tập vừa đủ, người chơi sẽ rất ngạc nhiên bởi tính linh hoạt mà tựa game mang lại cho họ.