Capcom ăn mừng sự ra mắt thành công của Resident Evil Village

09/05/2021 Steam từ chối trải nghiệm người lớn của tựa game Holodexxx. Cho thấy các nhà phát triển chưa rõ các quy tắc của Valve về nội dung người lớn.

Resident Evil Village hiện đã ra mắt và khiến nhiều người phải khiếp sợ, nhưng hãy chuẩn bị tinh thần nếu bạn sống ở Somerset, Vương quốc Anh – những Lycan (người sói) đó có thể gần hơn bạn nghĩ.

Resident Evil Village

Một tác phẩm nghệ thuật khổng lồ đã xuất hiện trên những ngọn đồi của Somerset. Nó cho minh hoạ một Lycan kèm với Resident Evil Village ngay bên dưới.

“Chúng tôi thực sự mong đợi tác phẩm nghệ thuật bằng phấn khổng lồ này đã xuất hiện bằng cách nào đó ở vùng nông thôn, đúng thời điểm ra mắt Resident Evil Village” trêu chọc ở một dòng tweet trên tài khoản Twitter chính thức của Resident Evil. “Nếu bạn tình cờ ở gần Somerset (Anh), bạn có thể tự mình đi kiểm tra”.

Sam Loveridge (của GamesRadar) đã liên hệ để biết nhiều hơn về nơi có thể tìm thấy màn hình ở Somerset (đó là một nơi khá lớn!) Và trong khi vẫn chưa có phản hồi chính thức từ Capcom, có vẻ như nó có thể được phát hiện trên đồi Mendip. Vào thời điểm đầu tiên nó gây ra một chút hiểu lầm vì hình ảnh ban đầu không đi kèm với logo của trò chơi.

Nếu bạn muốn tự mình khám phá, có lẽ bạn không nên lo lắng; tác phẩm này được cho là được vẽ bằng phấn, có thể bản phác thảo sẽ không còn ở đó lâu nữa vì thời tiết ẩm ước tại Anh bây giờ.

ICYMI – bản demo lâu đài Resident Evil 8 mới chỉ được cập nhật trong một thời gian ngắn, nhưng nó đã được sửa đổi để thay thế những con quái vật ẩn nấp trong phần hầm ngục bằng con khủng long tím nổi tiếng – Barney, và thật đáng sợ khi chạm trán với anh ta xung quanh các góc tối vì nó là các quái vật trùm đầu trong trò chơi.

Resident Evil Village

“Nếu tôi có vẻ thất vọng về nó ở một vài chỗ thì đó chỉ là do sự xuất sắc của một số phần chỉ làm nổi bật một số khoảnh khắc bình thường hơn”, Leon nói thêm về tựa game Resident Evil Village.

Nửa đầu tuyệt vời, các nhân vật thú vị xuyên suốt và việc khám phá và làm sáng tỏ các địa điểm không bao giờ nhàm chán. Chỉ ở nửa sau, mọi thứ bắt đầu xen kẽ giữa một số đoạn tốt, một số lần lóng ngóng và ít nhất một khoảnh khắc ‘ồ Chúa ơi, sao ?! ‘ phần thừa nhảy cá mập sẽ không có vẻ lạc quan trong đoạn giới thiệu Fast and Furious … Nó giống như một sự pha trộn thú vị nhưng thiếu sót giữa khu trại thừa của các trò chơi cũ và cảm giác hiện đại hơn của phần cuối cùng.

“Resident Evil Village là một cuộc săn quái vật thú vị, đôi khi ngớ ngẩn, mang tính giải trí nhưng gần như hoàn toàn để lại tất cả những việc đáng kinh ngạc mà Resident Evil 7 đã làm để tái tạo lại loạt game mới”.

Resident Evil Village hiện đã ra mắt trên PC, PS4, PS5 , Xbox One, Xbox Series X , Xbox Series S và cả Google Stadia.