Capcom mở khảo sát về dòng game Resident Evil

Sau màn ra mắt khá thành công của Resident Evil 3 Remake, Capcom đang mở khảo sát về tương lai của dòng game lâu đời này.

Sau thành công của Resident Evil 7 cùng hai phần Remake, Capcom mở khảo sát với mong muốn biết rằng fan họ sẽ muốn phần tiếp theo hay là nhiều bản remake hơn của dòng game này.

CapCom mở khảo sát về Resident Evil

CapCom mở khảo sát về Resident Evil

Capcom mở khảo sát trên chính website của họ, hãng phát hành game muốn hỏi ý kiến các fan trung thành của Resident Evil về những gì mà họ muốn thấy ở dòng game này trong tương lai. Có thể đa số câu hỏi trong bảng khảo sát chỉ liên quan đến Resident Evil 3 Remake và những trải nghiệm về phần chơi online mới của game mang tên Resident Evil Resistance. Nhưng cũng có nhiều câu hỏi liên quan tới các phiên bản trong tương lai.

Bạn thích các bản Remake hay hậu bản hơn

Bạn thích các bản Remake hay hậu bản hơn

Đặc biệt có thể chú ý tới việc Capcom hỏi fan rằng họ đang mong muốn có thêm nhiều hậu bản hay là có thêm các bản remake của những phiên bản game ngày xưa hơn. Mỗi câu hỏi chính này lại có một câu phụ rằng liệu họ có muốn mua tựa game trên không? khi mà nếu muốn chơi game đó bạn phải mua thiết bị phần cứng mới như PS5 hoặc Xbox Series X. Điều này thể hiện rõ việc Capcom muốn mang những phiên bản sau của game lên trên Next-Gen tới cỡ nào.

Bạn có muốn mua máy mới để chơi không

Bạn có muốn mua máy mới để chơi không

Điều này khá là trùng hợp khi đang có nhiều tin đồn về một phiên bản mới của Resident Evil đang được Capcom phát triển, nhiều người cho rằng đây sẽ là Resident Evil 8 và sẽ được công bố chính thức vào cuối tháng này để rồi ra mắt vào năm sau. Tất nhiên vào thời điểm đó thì việc game ra mắt trên các hệ máy mới như PS5 và Xbox Series X là điều dễ hiểu vì nó sẽ giúp tối đa hóa lợi nhuận của game.