Sephiroth, ác nhân hùng mạnh nhất trong Final Fantasy VII là ai ?

Sephiroth trong phiên bản Remake này có còn mạnh mẽ và ngầu như xưa? Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 10/4 tới đây.

Sephiroth – Ác nhân của mọi thời đại, trong và ngoài Series Final Fantasy, thành viên xuất chúng nhất trong hàng ngũ SOLDIER, kẻ tự cho mình là người sống sót cuối cùng của Cetra, với tham vọng vươn lên tầm của thánh thần để nhấn chìm cả nhân loại, cũng được biết tới là kiếm thủ cự phách nhất trong làng game thế giới.

Sephiroth, ác nhân hùng mạnh nhất trong Final Fantasy VII là ai ? - Ảnh 1.

Người bạn, công cụ, và vũ khí vô song của Sephiroth là Masamune, thanh kiếm được cho là có sức mạnh lớn nhất nhì đất nước Nhật Bản, bên cạnh sự xuất hiện vô số lần của nó trong Series Final Fantasy. Masamune được đặt tên theo Masamune Okazaki, một nhân vật có thật, được coi là thợ rèn kiếm thành công nhất trong lịch sử xứ Hoa Anh Đào. Mặc dù Sephiroth thể hiện cá tính tàn bạo, lạnh lùng bên ngoài, cũng như sự điên rồ ở bên trong, thì theo truyền thuyết, Masamune lại mang thông điệp về sự bình yên, tĩnh lặng của một kiếm thủ.

Sephiroth, ác nhân hùng mạnh nhất trong Final Fantasy VII là ai ? - Ảnh 2.

Masamune cũng đối ngược lại hoàn toàn với Muramasa, tác phẩm dưới bàn tay Sengo Muramasa - cũng là một thợ rèn kiếm tài năng nhưng nổi tiếng phần nhiều ở sự điên loạn, khát máu của mình truyền vào kiếm và được cho là tác nhân gây ra tai nạn cũng như các vụ tự sát của những ai vô tình sở hữu Muramasa.

Masamune dưới bàn tay của Sephiroth lại mang bóng dáng của Muramasa nhiều hơn khi đã từng nếm máu của không biết bao nhiêu sinh mệnh vô tội, trong số đó có Aerith. Sephiroth cũng được coi là kiếm thủ mang Masamune lên tầm danh tiếng thật sự, với sức mạnh không giới hạn của bản thân, hoàn hảo ở mọi mặt, từ tốc độ, kỹ thuật, tới sức bền hay phản xạ, cũng như mọi yếu tố để trở thành một kiếm thủ vô địch, thượng thừa. Chẳng thế là mà chính nhà sản xuất phiên bản Advent Children, ông Yoshinori Kitase đã nói: "Sự tồn tại và ý chí của Sephiroth là vô hạn. Không có bất cứ thứ gì có thể lớn hơn, không có gì có thể vượt qua anh ấy".

Sephiroth, ác nhân hùng mạnh nhất trong Final Fantasy VII là ai ? - Ảnh 3.

Việc Sephiroth hạ sát Aerith đã gây ra cú sốc lớn và để lại ấn tượng sâu sắc cho mỗi người chơi Final Fantasy VII phiên bản gốc. Tuy rất đau buồn nhưng sự kiện này đã tiếp thêm sức mạnh cũng như động lực cho Cloud cùng đồng đội trên con đường tiêu diệt Sephiroth.

Sephiroth, ác nhân hùng mạnh nhất trong Final Fantasy VII là ai ? - Ảnh 4.

Khoảnh khắc gây ám ảnh với những người đã chơi Final Fantasy VII cũ

Sau hơn 20 năm, liệu cái kết đau thương cho Aerith có còn lặp lại? Và răng Sephiroth trong phiên bản Remake này có còn mạnh mẽ và ngầu như xưa? Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 10/4 tới đây khi Final Fantasy VII Remake sẽ chính thức phát hành. Các bạn hãy chờ xem nhé.