Loạt game offline cực hay cho anh em chiến phè phè mà chẳng cần bận tâm 'mạng lag'

Phải ở nhà giữa lúc đứt cáp quang thế này hẳn là vô cùng khó chịu, tuy nhiên vẫn có cách để anh em 'tự cứu mình'.


Assassin's Creed 3

Assassin's Creed 3 là tựa game "bom tấn" thể loại hành động phiêu lưu trong một thế giới mở có nội dung mang tính lịch sử - viễn tưởng. Game được phát triển bởi Ubisoft Montreal.

Loạt game offline cực hay cho anh em chiến phè phè mà chẳng cần bận tâm mạng lag - Ảnh 1.

Game lấy bối cảnh những năm 1970, khi nước Mỹ liên tục có những cuộc nội chiến. Đặc biệt, sự mẫu thuẫn giữa Assassins và Templar được đẩy lên tới cao trào. Lúc này, Connor Kenway (con trai của Haytham Kenway và Ziio) đã là một người đàn ông và được biết rằng gia đình anh chính là người bảo vệ Grand Temple.

Theo lời một trưởng lão trong làng, Connor đi tìm Achilles Davenport - một sát thủ lừng danh hồi còn trẻ và nhờ ông dạy mình toàn bộ những kỹ năng cần thiết. Sau một thời gian, khi cảm nhận được sự trưởng thành và mạnh mẽ từ Connor, Achilles đã kể cho anh nghe về cuộc chiến kéo dài giữa hai phe, đồng thời tiến cử anh trở thành một thành viên chính thức trong Assassin Brotherhood.

Lúc này, nhiệm vụ của Connor bắt đầu. Mục tiêu đầu tiên của anh là những tên thủ lĩnh của phái Templar, đang có ý định thôn tính ngôi làng để tìm ra Apples of Eden - một báu vật có khả năng vô tận. Và đồng thời cũng là để trả thù Charles Lee - kẻ đã thiêu rụi toàn bộ ngôi làng và giết chết mẹ của mình khi còn nhỏ.

Battlefield Bad Company 2

Battlefield Bad Company 2 là một tựa game mô phỏng lại chiến tranh, thuộc thể loại game bắn súng. Game lấy cốt truyện kể về đội đặc nhiệm Bad Company của Mỹ gồm có 4 thành viên chính là Marlowe, Sweetwater, Haggard và Sarge. Nhiệm vụ chính của họ trong game là phá hủy loại vũ khí tuyệt mật của Nga đang chế tạo.

Loạt game offline cực hay cho anh em chiến phè phè mà chẳng cần bận tâm mạng lag - Ảnh 2.

Game mang nhiều yếu tố điện ảnh và hướng tới hành động. Các đoạn hội thoại ngắn gọn, súc tích và các màn chơi được thiết kế rõ ràng. Không có gì ngạc nhiên khi Battlefield: Bad Company 2 tiếp tục có một số nét đặc sắc riêng. Các khẩu súng rất "đã" và tiếng súng nghe chắc. Các phương tiện hoạt động trơn tru và thực sự cho bạn cảm giác là "vua" trên chiến trường.

Không thật sự nổi bật ở những màn chơi đơn, nhưng Battlefield: Bad Company 2 thực sự là chính mình ở những màn chơi mạng. Gameplay linh hoạt và phong phú, những tính năng hấp dẫn phù hợp với nhiều nhu cầu. Nếu bạn đang tìm một game bắn súng mang nhiều tính chiến thuật và phối hợp đồng đội thì Battlefield: Bad Company 2 là game bạn đang cần.

Mafia II

Mafia 2 là trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba kết hợp với yếu tố phiêu lưu đầy thú vị. Game được phát triển bởi 2K Czech và phát hành bởi 2K Games.

Loạt game offline cực hay cho anh em chiến phè phè mà chẳng cần bận tâm mạng lag - Ảnh 3.

Mafia 2 là tựa game nhập vai thế giới mở lấy đề tài xã hội đen tại nước Mỹ vào những thập niên 1940, game thủ sẽ nhập vai vào anh chàng Vito, một cựu chiến binh, bất đắc dĩ phải sa chân vào vòng xoáy đầy ma lực của tiền, tội ác và mafia để có thể trả món nợ khổng lồ mà người cha quá cố của anh để lại. Cuộc sống khắc nghiệt và đen tối đã vô tình đẩy Vito từ 1 con người lương thiện đến với thế giới ngầm của những tổ chức mafia giết người không gớm tay này.

Mafia 2 đã khắc họa rõ một thế giới xã hội đen cực kỳ nguy hiểm và vô vàn cạm bẫy, mưu mô xảo quyệt. Tham gia vào trò chơi, bạn sẽ phải thực hiện những nhiệm vụ được giao, độ khó sẽ tăng dần theo thời gian và bạn sẽ cần phải có 1 cái "đầu lạnh" nếu muốn hoàn thành xuất sắc.

Batman: Arkham Origins

Batman: Arkham Origins là game phiêu lưu-hành động thế giới mở ra mắt năm 2013 được phát triển bởi Warner Bros. Games được phát hành bởi Warner Bros.

Loạt game offline cực hay cho anh em chiến phè phè mà chẳng cần bận tâm mạng lag - Ảnh 4.

Game lấy bối cảnh ngược thời gian hai phần trước khi Batman trẻ lần đầu tiên giáp mặt Joker, lúc này mọi người vẫn chưa biết chính xác Batman là nhân vật có thật hay không, còn Sở Cảnh sát Thành phố Gotham (Gotham City Police Department hay GCPD) thì xếp anh vào dạng tội phạm nguy hiểm cần truy nã. Địa điểm trong game là Thành phố Gotham (Gotham City) dưới sự quản lý của một chính quyền tham nhũng thối nát tiếp tay cho bọn tội phạm hoành hành

Batman: Arkham Origins có một câu chuyện quan trọng đặt vào đêm Giáng sinh, nơi Batman bị săn đuổi bởi tám sát thủ nguy hiểm nhất trong vũ trụ DC Comics. Người chơi trở thành một Batman thời kỳ đầu sự nghiệp khi anh gặp lần đầu tiên nhiều nhân vật định hình tương lai của mình

Sleeping Dogs

Sleeping Dogs là game phiêu lưu hành động được phát triển bởi United Front Games và được phát hành bởi Square Enix.

Loạt game offline cực hay cho anh em chiến phè phè mà chẳng cần bận tâm mạng lag - Ảnh 5.

Trong game, người chơi sẽ nhập vai cảnh sát ngầm Wei Shen với nhiệm vụ thâm nhập vào hội Tam Hoàng Sun On Yee khét tiếng tại Hồng Kông. Game lấy cốt truyện kể về Wei Shen – một cảnh sát ngầm người Mỹ gốc Á. Trở lại Hồng Kông sau nhiều năm sinh sống tại Mỹ, Wei Shen được cảnh sát Hồng Kông giao nhiệm vụ thâm nhập vào Sun On Yee – một hội Tam Hoàng khét tiếng tại Hồng Kông. Wei Shen đã nỗ lực để được chú ý tới và leo dần lên các vị trí cao hơn trong hội, đồng thời thu thập các tin tức quan trọng nhằm cung cấp cho cảnh sát mà không để bị lộ thân phận.

Như các game hành động thế giới mở khác, Sleeping Dogs cho phép người chơi tham gia vào hàng loạt các nhiệm vụ. Vì đặc thù công việc của Wei Shen nên nhiệm vụ trong game được chia làm hai dạng chính, nhiệm vụ của hội Tam Hoàng và nhiệm vụ từ cảnh sát Hồng Kông.

Người chơi có thể lựa chọn làm các nhiệm vụ thu thập nhân chứng chống lại hội Tam Hoàng của cảnh sát ngầm, hay tham gia vào các hoạt động của Sun On Yee để gia tăng uy tín của mình. Cốt truyện của Sleeping Dogs là cốt truyện tuyến tính, vì vậy thứ tự thực hiện các nhiệm vụ của bạn sẽ không ảnh hưởng đến câu chuyện.

Sức hút của game không bao giờ ngừng lại. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không chiến ngay và luôn.