Cattle of night overture: RPG cho mùa hội hóa trang

Cattle of Night Overture là một game RPG có dung lượng khá nhẹ. Nhưng không vì thế mà tựa game này ít được đầu tư. Cùng Mọt khám phá nó nhé.

Halloween này, có lẽ các bạn đọc giả thân yêu của Mọt sẽ chuẩn bị để tham gia các sự kiện trong lễ hóa trang. Nhưng nếu bạn quá lười và chỉ có ở nhà để chơi game thì hãy để Mọt giới thiệu cho bạn tựa game này: Cattle of Night Overture. Nhưng chẳng lẽ lại giới thiệu mà không nói năng gì hết à? Đừng lo lắng, Mọt sẽ nói sơ qua về nó cho các bạn nắm thêm thông tin trước khi tải nhé. Có cả cách để tải cho bạn nào không biết tải luôn.

Game RPG cho người lười
Game RPG cho người lười

Bối cảnh thế giới fantasy huyền ảo

Cattle of Night Overture là tựa game chiến thuật thẻ tướng do WELLDONE GAMES phát hành. Trong thế giới ấy, bạn có thể phiêu lưu qua các vùng đất, chiến đấu với quái vật, thăng tiến sức mạnh cho bản thân thông qua việc học kỹ năng, tăng kinh nghiệm, cường hóa bản thân với 10 ô vật phẩm. Hay chỉ đơn giản là bạn muốn tìm một tựa game nhẹ nhàng để thư giãn? Cattle of Night Overture đều đáp ứng được tất cho bạn.

Thế giới ma pháp thần bí
Thế giới ma pháp thần bí

Đồ họa đơn giản, nhẹ nhàng

Cattle of Night sở hữu một chất lượng đồ họa 2D khá giản dị và đơn giản. Màu sắc chính bao trùm tựa game này có phần hơi u tối, làm nổi bật lên thể giới ma pháp thần bí. Tạo hình nhân vật Chibi cute là một điểm có thể nói là nổi bật của trò chơi. Âm thanh được làm khá ổn khi âm hiệu chiến đấu ở mức rõ ràng, có những bản nhạc nhẹ nhàng, tạo sự thoải mái cho người chơi.

Đồ họa đơn giản, nhẹ nhàng
Đồ họa đơn giản, nhẹ nhàng

Gameplay cho người lười

Chính xác là như thế. Gameplay của Cattle of Night Overture đơn giản đến mức người lười cũng có thể trải nghiệm trọn vẹn lối chơi của nó. Không cần thao tác quá nhiều, việc của bạn là ấn Go trên màn hình để nhân vật tự chiến đấu. Thao tác chính bạn cần làm đó là nâng cấp trang bị, lựa chọn kỹ năng để học, mặc trang bị cho nhân vật, hết. Một lối chơi không thể đơn giản, nhàn rỗi hơn.

Gameplay không thể đơn giản hơn
Gameplay không thể đơn giản hơn

Đa dạng sắc tộc

Nhân vật trong Cattle of Night chia thành các chủng tộc: Human, Elf, Orc và Wingman. Mỗi tộc lại có các đặc điểm nhận dạng riêng. Chưa kể nhân vật trong game cũng vô cùng đa dạng từ tạo hình, trang phục cho đến phong cách chiến đấu. Việc của bạn là chọn nhân vật ưng ý và cho vào đội hình chiến đấu của mình.

Đa dang nhân vật
Đa dang nhân vật

Hướng dẫn tải

Tải Cattle of Night Overture cũng đơn giản thôi. Bạn nhấp vào đường Link này để cài file APK của nó, cài đặt về máy thôi. Không cần Fake IP, chỉ việc tải và trải nghiệm, thế là xong.

Cảm ơn các bạn đã xem bài này. Hy vọng bạn yêu thích nó. Mọt còn những nền tảng cũng như những bài viết chất lượng khác nữa các bạn nhớ theo dõi để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về game nhé.

Chúc các bạn có một tuần làm việc và học tập vui vẻ.