Cầu thủ Công Phượng bất ngờ xuất hiện trong FIFA 20

Văn Hậu thì chưa thấy, nhưng Công Phượng đã chính thức góp mặt vào FIFA 20 !!!

hgnbhnb Cầu thủ Công Phượng bất ngờ xuất hiện trong FIFA 20 1

Vào chiều ngày 11/09, trang Futhead, trang thông tin chỉ số các cầu thủ góp mặt vào trong game FIFA, đã update hàng loạt chỉ số cầu thủ mới, trong đó đáng chú ý nhất là cái tên Nguyễn Công Phượng quốc tịch Việt Nam, khi anh đang thuộc biên chế Sint-Truidense tại giải vô địch quốc gia Bỉ.

hgnbhnb Cầu thủ Công Phượng bất ngờ xuất hiện trong FIFA 20 2

Công Phượng có chỉ số không quá cao. Theo đó, anh có chỉ số chung là 62, bao gồm: Dứt điểm 58, kết thúc 56, lực sút 67 và tốc độ trung bình là 72. Tuy nhiên điểm đáng chú ý nhất của tiền đạo người Việt Nam chính là thăng bằng lên tới 87, điều đó duy trì từ FIFA 19 tới FIFA 20, cũng là điểm mạnh thật sự của Công Phượng khi thi đấu ngoài đời thật.

hgnbhnb Cầu thủ Công Phượng bất ngờ xuất hiện trong FIFA 20 3

Công Phượng là một gương mặt tiêu biểu của bóng đá Việt Nam hiện tại, với tầm quan trọng của anh trong thế hệ Vàng trong suốt nhiều năm vừa qua, anh đã cùng đội tuyển Việt Nam gặt hái nhiều thành quả quan trọng như chức vô địch AFF Cup năm 2018, về nhì tại giải U23 Châu Á Thường Châu Trung Quốc.

hgnbhnb

Như vậy, Công Phượng tiếp tục làm cầu thủ đại diện cho Việt Nam trong môi trường game bóng đá mang tính toàn cầu, trong một tương lai gần hơn, khi Văn Hậu chính thức thi đấu tại  SC Heerenveen, giải vô địch quốc gia Hà Lan, chúng ta hy vọng sẽ có cầu thủ thứ 2 góp mặt vào game, trong trò chơi PES 2020.