Cay cú vì bị fan cà khịa “trình đâu mà làm game”, YouTuber làm hẳn tựa game sinh tồn miễn phí “hot” nhất trên Steam

Muck – một tựa game sinh tồn đang “hot” trên Steam hiện nay thực chất được tạo ra bởi sự cay cú một YouTuber sau khi bị viewer cà khịa.

Một YouTuber có tên là Dani sau khi nhận được một bình luận cà khịa từ viewer trên kênh của mình rằng "tại sao anh không tự làm một tựa game sinh tồn của riêng mình (hay là anh không thể làm được)", đã tức tốc bắt tay vào sản xuất ngay một tựa game có tên là Muck và phát hành nó miễn phí trên Steam. 

Sau khi trình làng, Muck đã ngay lập tức trở thành trung tâm của sự chú ý trên nền tảng Steam khi thu hút tới gần 15.000 người chơi và nhận được rất nhiều lượt đánh giá tích cực.

Muck là một tựa game sinh tồn online với cách chơi khá đơn giản. Bạn sẽ phải đi thu thập tài nguyên, tìm kiếm các vật dụng cần thiết để xây dựng căn cứ và cố gắng sống sót càng lâu càng tốt trước những lần tấn công theo đợt của kẻ địch. 

Game còn có cả tính năng co-op và chế độ thách đấu các người chơi khác. Điều đặc biệt hơn nữa đó là bạn có thể tải về chơi thử ngay bây giờ thông qua Steam bởi vì nó hoàn toàn miễn phí.

Cay cú vì bị fan cà khịa “trình đâu mà làm game”, YouTuber làm hẳn tựa game sinh tồn miễn phí “hot” nhất trên Steam - Ảnh 1.

Tóm tắt:

- YouTuber Dani, sau khi bị cà khịa không làm được game sinh tồn, đã làm liền trò Muck và phát hành nó miễn phí trên Steam.

- Ngay sau khi ra mắt, Muck thu hút gần 15.000 người chơi và được đánh giá tích cực rất nhiều. 

- Muck có cách chơi đơn giản: Bạn sẽ phải thu thập tài nguyên, tìm kiếm các vật dụng cần thiết để xây căn cứ và cố gắng sống sót trước những đợt tấn công của kẻ địch. 

- Game có cả tính năng co-op và chế độ thách đấu người chơi khác Bạn có thể tải Muck tại đây.

Nguồn PC Gamer biên dịch GVN360