CEO của Godsent lên tiếng sau tweet "kêu cứu" của Pronax

Sau tweet kêu gọi sự giúp đỡ của Pronax, CEO và cũng là co-founder của Godsent là Henrik Denebrandt mới đây đã lên tiếng thông tin về vụ việc.

Giám đốc điều hành GODSENT và co-founder Henrik Denebrandt hôm nay đã tiết lộ rằng người đồng sáng lập Markus “pronax” Wallsten đã tạm thời bị loại bỏ khỏi tất cả các công việc của anh ấy bởi những lý do “liên quan đến sức khỏe tâm thần”.

Do đó, cựu tuyển thủ CS:GO chuyên nghiệp sẽ không có bất kỳ sự tham gia điều hành nào với bất kỳ đội hoặc ban quản lý nào của GODSENT. Anh ấy sẽ vẫn là một cổ đông của công ty, nhưng đó là mức độ kết nối duy nhất của anh với công ty hiện tại.

Quyết định này được đưa ra sau khi Pronax đăng một loạt các tweet vào cuối tuần qua về tình hình hiện tại của anh ấy. Cựu player 29 tuổi cho biết anh cần sự giúp đỡ từ một luật sư ở Malmö, Thụy Điển sau khi các đồng nghiệp của anh đã tạo ra những lời nói dối về anh. Thực tế thì một tình huống tương tự cũng đã xảy ra vào năm ngoái.

Một ngày sau, Pronax cho biết anh nghi ngờ các đồng nghiệp của mình đang cố gắng loại anh ra khỏi công ty và anh đang cố gắng để có được một vị trí trong ban giám đốc của GODSENT trong khoảng chín tháng qua nhưng không có kết quả. 

Hiện Godsent chưa đưa ra thông báo chính thức nào về điều này. Là một player CS:GO chuyên nghiệp hơn 10 năm, Pronax đã dẫn dắt fnatic đạt được 3 chức vô địch Major. Sau khi giải nghệ, anh đã thành lập ra Godsent như là một tổ chức esports lớn của Thụy Điển.