Liệu cơ chế Ngân Hà có quay trở lại trong ĐTCL mùa 4 tới đây?

Mới đây, Riot đã lên tiếng tiết lộ họ đang cân nhắc nghiêm túc về việc thêm cơ chế Ngân Hà như là một phần chính thức của các mùa ĐTCL.

Có thể nói thì ở ĐTCL mùa 3, thứ khiến người chơi cảm thấy ấn tượng nhất chắc chắn phải là cơ chế Ngân Hà. Việc mang đến các luật lệ khác nhau trong mỗi trận đấu không chỉ khiến trò chơi trở nên đa dạng hơn mà còn giúp tăng tính giải trí lên rất nhiều.

Và mặc dù trong quá khứ, mỗi mùa ĐTCL sẽ mang đến một hệ thống hoàn toàn mới cho người chơi thì với sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng, Riot hiện đang cân nhắc về việc sẽ giữ lại cơ chế Ngân Hà đầy thú vị của mình.

"Sẽ thật đáng tiếc nếu loại bỏ hoàn toàn cơ chế Ngân Hà. Chúng tôi hiện đang lên ý tưởng và cân nhắc về việc sẽ đưa nó vào ĐTCL như là một phần chính thức của trò chơi trong các mùa tiếp theo" - Riot chia sẻ.

Tuy không phải Ngân Hà nào cũng thành công, nhưng chúng đều khiến trò chơi được nâng cấp, ít nhất là về mặt chiến thuật. Với những luật lệ khác biệt, người chơi sẽ phải ứng phó và đưa ra những chiến lược một cách rất cẩn thận. Riot sẽ dựa vào những số liệu mà họ có được để quyết định Ngân Hà nào sẽ xuất hiện trong các kế hoạch tương lai.

Hiện tại, ĐTCL mùa 4 đang được Riot gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng. Dự kiến được ra mắt vào ngày 16/9 tới đây ở phiên bản 10.19, ĐTCL mùa 4 hứa hẹn sẽ mang đến những thay đổi cực kỳ đáng được chờ đợi.