Top 5 game thủ CS: GO có điểm bắn "xuyên táo" cao nhất thế giới

Việc bắn "xuyên táo" liên tục trong CS:GO là một trong những điều khó thực hiện nhất đối với các game thủ nhưng cảm giác khi bắn xuyên táo thực sự là phấn khích.

Với 8 năm kể từ khi phát hành, CS:GO đã cho chúng ta thấy rất nhiều game thủ có tài năng rất lớn trong các tựa game bắn súng, dưới đây là 5 game thủ đứng top đầu về những cú bắn "xuyên táo", mời các bạn cùng khám phá nhé.

5. Dan 'apEX' Madesclaire (16,599 phát xuyên táo)

Team Vitality được như hiện tại nhờ vào rất nhiều những gì apEX đã có thể làm với đội. Khả năng lãnh đạo trong trò chơi và khả năng call teamcủa anh ấy đã khiến Vitality trở thành một thế lực đáng nể.

Cùng với Richard "shox" Papillon và Mathieu "ZywOo" Herbaut, người được coi là AWPer giỏi nhất trong CS: GO, bên cạnh Oleksandr "s1mple" Kostyliev, apEX đã biến Vitality trở thành một đội hàng đầu.

Anh ấy đã giúp họ giành chức vô địch BLAST  Premier: Spring 2020 European Showdown  và về nhì tại vòng chung kết BLAST Spring, chỉ thua NAVI chung cuộc.

apEX có số lượt xuyên táo cao thứ năm trong toàn bộ sự nghiệp CS: GO chuyên nghiệp của anh ấy.

4. Wiktor 'TaZ' Wojtas (17,125 phát xuyên táo)

Cảnh báo: danh sách này sẽ có rất nhiều người chơi CS: GO bùng nổ, và 'ông già' Taz đứng ở vị trí thứ 4 với 17.125 pha headshot chuyên nghiệp điên cuồng của mình. 

Taz đã tham gia đấu trường esports cạnh tranh từ năm 2004 và chỉ sau khi gia nhập CS: GO, anh ấy mới tìm được một vị trí thích hợp ổn định cho mình. Nhà thiết kế người Ba Lan đã từng là nhà lãnh đạo trong trò chơi cho Virtus.pro, và hiện đã nghỉ hưu ở đấu trường CS: GO Ba Lan. Anh ấy cũng là một phần của "Golden Five."

Ngoài thời gian ở Virtus.pro, Taz đã có một khoảng thời gian ngắn ở AGAiN, Universal Soldiers, ESC Gaming, Frag eXecutor, Vitriolic, Wicked eSports, Meet Your Makers và Pentagram G-Shock.

3. Patrik 'f0rest' Lindberg (17,206 phát xuyên táo)

Ai có thể thực sự quên được bộ đôi vàng của f0rest và Get_Right từ thời hoàng kim của CS: GO?

Cả hai đều là lý do lớn nhất khiến Ninjas in Pyjamas trở nên thống trị như những năm đầu tiên của làng CS: GO chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, ngay cả khi Get_Right giải nghệ một vài năm sau đó, f0rest đã không làm như vậy và anh ta vẫn chiếm ưu thế trong các máy chủ như mọi khi. Anh ấy đúng là được ca ngợi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từng chạm vào trò chơi.

Hiện là một phần trong đội hình xuất phát của Dignitas, f0rest vẫn đang hoạt động rất tích cực trong đấu trường CS: GO chuyên nghiệp.

2. Nathan 'NBK-' Schmitt (17,518 phát xuyên táo)

NBK hay "Natural Born Killer" ban đầu chỉ tập trung tài năng của mình vào làng CS: GO của Pháp. Anh ấy đã chơi cho các đội như Titan, LDLC, VeryGames, EnVyUs (trước khi họ trở thành Team Envy), G2 Esports và Vitality.

Chỉ vào năm 2019, khi vị thần headshot quyết định rời đến OG và trở thành một tay đua cho tổ chức Esports Đan Mạch, anh ấy mới trở nên gần như không thể chạm tới.

NBK hiện đang tự hào có số lần xuyên táo cao thứ hai trong CS: GO, hơn 300 lần bắn trước f0rest.

1. Adil 'ScreaM' Benrlitom (18,724 phát xuyên táo)

ScreaM đứng đầu bảng xếp hạng headshot ngày hôm nay không phải là điều ngạc nhiên đối với bất kỳ ai. Người đàn ông này đã được biết đến với kỹ năng on-tap điên cuồng kể từ năm 2013, khi anh ấy bắt đầu chơi CS: GO chuyên nghiệp. 

Và mặc dù anh ấy đã chuyển sang Valorant trong những tháng gần đây,  tham gia đội hình Team Liquid , anh ấy vẫn đặt mức cao nhất là 18.724 lần giết chết chuyên nghiệp bằng headshot, nhiều hơn một nghìn so với người về nhì.