Cha đẻ Until Dawn tiếp tục ra mắt game kinh dị đáng chờ đợi nhất năm 2020

Little Hope sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2020.

Tựa game nối tiếp cho The Dark Pictures – Man of Medan đã xuất hiện thoáng qua lần đầu ở credit của game, nơi ta tìm ra đoạn trailer giới thiệu cho Little Hope. Giờ đây chúng ta đã có được thời gian ra mắt cho episode tiếp theo này, và nó sẽ không khiến mọi người phải đợi lâu như Man of Medan.

Cha đẻ Until Dawn tiếp tục ra mắt game kinh dị đáng chờ đợi nhất năm 2020 - Ảnh 1.

Little Hope sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2020, có nghĩa là vào khoảng thời gian giữa tháng 7 và tháng 8. Bandai Namco cũng đã ra mắt thêm một đoạn trailer mới, nhưng đáng tiếc là không có đoạn chơi thử nào mà hầu hết chỉ là phản ứng của các streamer với Man of Medan (cũng như chúc mừng diễn viên Will Poulter tham gia vào Little Hope), cùng thông báo ra mắt trong phần bình luận dưới video. 

The Dark Pictures Anthology: from Man of Medan to Little Hope

Little Hope lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ bị cô lập và bỏ hoang. Bốn sinh viên đại học, cùng với giáo sư của họ, bị mắc kẹt bởi một màn sương không thể đi qua, và phải chạy trốn “những thực thể ác mộng” đang truy đuổi họ. Tùy thuộc vào người chơi, bạn có thể chơi đơn hoặc chơi với bạn bè thông qua chế độ co-op, để tìm kiếm khắp thị trấn và khám phá chuyện gì đang xảy ra cũng như mối liên quan khiến họ dính vào chuyện này, và cả cách để trốn thoát khỏi đây.

Trong một thông cáo báo chí, Pete Samuels, CEO của nhà phát triển Supermassive Games, cho biết studio "rất vui mừng trước phản ứng từ người chơi và thành công của Man of Medan". Ông tiếp tục nói rằng họ "thực sự đánh giá cao phản hồi từ cộng đồng và nhóm vẫn cam kết với mục tiêu làm cho mỗi phần mới đều mang lại trải nghiệm kinh dị và ly kỳ hơn nữa."

Man of Medan là tựa game nối tiếp Until Dawn, tựa game đã trở thành một cú hit trong văn hóa PlayStation. Dù Man of Medan không nhận được phản hồi tích cực trong bài review của GameSpot, chế độ nhiều người chơi online của tựa game lại nhận được rất nhiều lời khen: “ Nó giống như là bạn phải làm việc cùng nhau để khám phá ra tất cả những gì thú vị có thể khám phá của tựa game, và việc nhân đôi lên số lượng lựa chọn tiềm năng dẫn tới những cảm giác đa dạng mạnh mẽ hơn nhiều.”