Kojima Production đang úp mở về tựa game Silent Hill mới

Đứng trước nhiều tin đồn gần đây, bất chợt Aki Saito để lộ nhiều hình ảnh cho thấy Kojima Productions đang thực hiện dự án Silent Hill.

Ngày càng xuất hiện nhiều dấu hiệu cho thấy Silent Hill thương hiệu game kinh dị tâm linh nổi tiếng đang sắp sửa hồi sinh.

Studio của Hideo Kojima, Kojima Productions đã chia sẻ một dòng tweet thú vị gần đây rằng mọi người nghĩ rằng đội ngũ phát triển có thể gợi ý về một trò chơi Silent Hill mới toanh. Những loại tin đồn này xuất hiện mọi lúc mọi nơi và sau đó với những người đang cố gắng dự đoán những gì công ty này có thể đang làm việc, nhưng liệu tin đồn mới nhất này thực sự có đáng để chúng ta phải chú ý. Hai chi tiết đáng chú ý từ dòng tweet dường như hướng đến thương hiệu game kinh dị Silent Hill mà rất nhiều người đã say mê trong quá khứ trong khi một chi tiết khác có thể cho mọi người biết khi họ sẽ nghe nhiều hơn về kế hoạch của công ty.

Dòng tweet mà người đọc có thể thấy được trên mạng, nơi mà Aki Saito người đứng đầu truyền thông tại Kojima Productions, đã chia sẻ một bức ảnh được dàn dựng. Gần đây, anh ấy xin lỗi vì không chia sẻ nhiều thông tin với cộng đồng, nhưng sự lựa chọn từ ngữ của anh ấy đã khiến mọi người chú ý. Anh ấy xin lỗi các fan vì tỏ ra quá im lặng. Điều này nghe qua thì thấy có vẻ bình thường, nhưng với các fan của dòng game Silent Hill thì họ sẽ nhận ra ngụ ý của Aki Saito về dự án đang có bàn tay của Kojima Productions tham gia.

Nếu bạn mở hình ảnh trên trang Twitter bạn có thể phóng to nó ra và xem thật kĩ, bạn sẽ nhận thấy một số hình ảnh được mong đợi như những gì từng xuất hiện trong Death Stranding. Phóng to hơn nữa hình ảnh và bạn sẽ thấy Saito đang cầm bút chì vẽ trên chiếc notepad. Chi tiết này đã khiến các game thủ fan cuồng của Kojima và Silent Hill ngay lập tức đoán ra dù chưa rõ ràng và cụ thể.

Ngay phía trên gốc bút chì, bạn sẽ thấy rằng Aki Saito đang sử dụng bút chì có logo hình ảnh quen thuộc của Pyramid, và đó là con trùm nổi tiếng của series game kinh dị Silent Hill. Pyramid còn là một trong những nhân vật dễ nhận biết nhất từ các trò chơi Silent Hill vì nó luôn xuất hiện. Đây có thể chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi anh ta nhặt bất cứ cây bút chì nào gần đó, nhưng nếu đúng và xâu chuỗi những thông tin từ Konami đang ấp ủ 2 dự án Silent Hill và giờ đây là Kojima Productions thì khả năng cao điều đó sẽ xảy ra chỉ là chưa đến lúc được công bố chính thức.

Kojima đang làm việc trong một dự án mới, mặc dù nó không biết dự án đó có thể là gì. Một số người đã suy đoán rằng nó được cho là một trò chơi kinh dị độc quyền dành cho PlayStation 5, tin đồn chắc chắn sẽ phù hợp với những dự đoán xoay quanh về dự án Silent Hill gần đây. Nếu bạn từng là một fan của Silent Hill, hãy thử đoán xem nội dung của phần mới này sẽ kể về ai đừng quên để lại phần bình luận bên dưới.