Chán combat, game thủ God of War thi nhau… “nghịch” tuyết vì quá đẹp

Những màn chiến đấu kịch tính của God of War rất thú vị nhưng nhiều chi tiết nhỏ bé khác cũng để lại ấn tượng không kém. Một lối đi phủ đầy tuyết đang khiến các game thủ phấn khích vì thể hiện hiệu ứng quá sức tuyệt vời.

Như nhiều bạn đọc đã biết thì chiến thần Kratos chỉ muốn làm một điều trong God of War: leo lên đỉnh ngọn núi cao nhất của xứ sở, và rải tro cốt của người vợ vừa qua đời. Nhưng tất nhiên, sẽ có những thử thách khủng khiếp đang chờ đợi ông phía trước.

Chán combat, game thủ God of War thi nhau...

Sau một cuộc hành trình gian khó đưa ông và người con trai Atreus đến những vùng đất xa lạ đầy rẫy quái vật, họ đã đến được đích. Nơi đây, những đám tuyết dày phủ lên mặt đất tuyệt đẹp. Mỗi bước đi của nhân vật giẫm lên lớp tuyết giòn rụm ấy đều khiến chúng bị biến dạng và để lại một dấu chân hệt như đời thực.

Chán combat, game thủ God of War thi nhau...

Còn trong quá trình chiến đấu với kẻ thù hoặc ném chiếc rìu của bạn vào nó, những hạt tuyến tơi xốp cũng không ngừng bắn lên tung tóe cực bắt mắt.

Chán combat, game thủ God of War thi nhau...

Nhiều game thủ cho biết họ có thể vung rìu vào… tuyết cả ngày để chiêm ngưỡng hiệu ứng tuyệt vời mà Santa Monica áp dụng vào trò choi này. Nhưng nếu vậy thì Kratos và con trai của ông sẽ không bao giờ hoàn thành chuyến hành trình đầy cảm xúc của họ.

“Nhìn mớ tuyết phản ứng lại kìa. Quả thực quá đẹp”

“Trông đám tuyết biến dạng kìa….. hnnng….”

“Nhìn mớ tuyết ấy nè!”

Theo Kotaku