Gần kề ngày ra mắt, State of Decay 2 đáp ứng được những kì vọng nào của game thủ?

Với đại đa số những người yêu thích thể loại game Survival lấy bối cảnh hậu tận thế thì dường như State of decay 2 là cái tên không thể bỏ qua. Ấn định ngày ra mắt vào 22/05/2018, cái tên State of decay 2 đang dần nóng lên hơn bao giờ hết.Qua những hình ảnh về gameplay được hé lộ suốt những ngày qua, State of decay 2 đang đáp ứng được những yêu cầu nào của game thủ?

*Thế giới hậu tận thế to lớn

Theo những gì Undead Labs hứa hẹn, thế giới mở của State of decay 2 sẽ vô cùng to lớn và có nhiều điểm thú vị cho người chơi thỏa sức khám phá. Tuy nhiên khi mới bắt đầu game, người chơi sẽ chỉ bắt đầu với bản đồ của 3 vùng cơ bản. Thông qua việc khám phá, tự trang bị và hoàn thành nhiệm vụ, các vùng đất mới sẽ lần lượt được mở khóa trở thành một bản đồ thế giới mở hoàn chỉnh.

*Vui hơn với chế dộ Co-op 4 người chơi

State of Decay 2 cung cấp cho người chơi tính năng Co-op để cùng 3 người bạn trải nghiệm game. Có thể nói với thể loại Survival nhất là trong bối cảnh hậu tận thế, việc cho phép người chơi Co-op là một nước cờ khá khôn ngoan. Để tồn tại trong thế giới đầy rẫy zombie, game sẽ khéo léo tạo nên một môi trường “đồng chí” nơi mọi người nhường cơm sẻ áo, bảo vệ lẫn nhau để sống sót.

*Tính Survival cao hơn khi phải thu thập và xây dựng căn cứ

Game đề cao tính sinh tồn khi người chơi vừa phải thu thập nguyên vật liệu, vừa phải xây dựng căn cứ tập hợp những người sống sót để chống lại những cuộc tấn công của Zombie. Chính việc cho xây dựng và bảo vệ căn cứ đã làm nên sức hút riêng của State of Decay 2 so với nhiều game cùng thể loại khác. Còn gi thú vị hơn khi bạn xây dựng được một khu vực an toàn cho chính bạn và người khác và tiêu diệt lũ zombie lăm le phá hoại hết đợt này đến đợt khác....

*Thế giới, nhân vật chân thực hơn

Nhờ việc áp dụng các công cụ mô phỏng tinh vi hơn, State of Decay 2 xây dựng được một thế giới chân thực hơn, những pha hành động hợp lí hơn vừa tạo độ khó cho gameplay vừa lột tả được bản chất của một tế giới đầy rẫy nguy hiểm.