Chán nản với EA, game thủ tự tạo robot để “cày” tiền trong Star Wars: Battlefront 2

Bạn sẽ làm gì để “cày đồ” trong Star Wars Battlefront 2, nhưng không muốn tốn nhiều thời gian lẫn tiền thật? Hãy tạo một con robot nho nhỏ để nó làm thay mình.

Có hai cách để có thể mở khóa tất cả các đồ đạc, nhân vật trong Battlefront 2. Ngoài việc bỏ tiền thật ra cho nó… nhanh (tầm 40 triệu), bạn còn có thể tự bỏ thời gian ra cày cuốc để lấy Credits mua hòm đồ Loot Crate (Crystal đã tạm thời bị tắt vì những vụ lùm xùm vừa qua) hoặc “chất” như anh chàng game thủ trong bài: tạo hẳn một con robot để giúp đẩy nhanh tiến độ.

Star Wars: Battlefront 2 Chán nản với EA, game thủ tự tạo robot để cày tiền trong Star Wars: Battlefront 2 1

Vâng, thành viên Lowberg trên diễn đàn đã lựa chọn cách sử dụng chú robot đơn giản dễ thương này để giúp mình. Rõ ràng, nó không thể giúp bạn “chơi” game một cách đúng chuẩn, nhưng đủ để giúp hệ thống không đá văng nhân vật ra khỏi ván đấu (vì afk không hoạt động) bằng cách thỉnh thoảng lại nhảy một cái và di chuyển xung quanh.

Star Wars: Battlefront 2 Chán nản với EA, game thủ tự tạo robot để cày tiền trong Star Wars: Battlefront 2 2

Game vẫn thưởng cho bạn một khoảng Credit vì đã tham gia nên cách này vẫn có hiệu quả, tuy con số thu về không được cao cho lắm.

Nó không phải là một thứ thực sự hữu ích cho việc kiếm được hàng trăm hộp loot box trong tích tắc, mà chỉ mang tính sáng tao vui vẻ để khoe cùng cộng đồng và cho thấy sự bất mãn dành cho EA. Nhưng nếu anh ta có một cuốn sách hay cần đọc hoặc chương trình hấp dẫn muốn xem trên màn hình khác, thì đây ít nhất cũng là một cách tốt để có được hai công việc thực hiện cùng một lúc.

Bên cạnh đó, nếu muốn thử thì bạn cũng không cần quá nhiều dụng cụ phức tạp. Bởi theo như F0ngen trên Reddit chia sẻ, bạn có thể buộc dây chun vào hai cần analogue để đảm bảo nhân vật luôn di chuyển.

Star Wars: Battlefront 2 Chán nản với EA, game thủ tự tạo robot để cày tiền trong Star Wars: Battlefront 2 3

Mặt trái của “phát minh” này, không gì khác hơn là sự xuất hiện của hàng loạt afk farmer làm hỏng cuộc vui của những người muốn chơi game nghiêm túc.

Tổng hợp