Astrologaster - Game độc lạ về chiêm tinh học, cùng nhau đi khám phá bí mật của các vì sao

Những người trẻ hiện nay thật sự vẫn chưa có nhiều hiểu biết về chiêm tinh học, và nếu bạn có hứng thú thì Astrologaster sẽ là một lựa chọn không tồi.

Astrologaster là một game mới ra mắt của đội ngũ phát triển độc lập Nyamyam, đây cũng là nhát phát triển game Tengami vào năm 2014. Game dựa trên câu chuyện của một vị bác sĩ vào thế kỷ 16 có tên Simon Forman (1552-1661), dù là một bác sĩ nhưng ông lại không dựa vào những kiến thức y học để khám bệnh mà dựa trên các vì sao, cái mà chúng ta vẫn gọi là thuật chiêm tinh. Ông sẽ xem tử vi của một người để chuẩn đoàn bệnh của họ, những ghi chép của ông đã đóng góp rất nhiều cho y học về sau, và chắc chắn Astrologaster sẽ có cách chơi na ná câu chuyện về vị bác sĩ “kỳ lạ” này.

Trong trò chơi bạn sẽ cùng Simon Forman chu du từ Anh Quốc và các nước Châu Âu, và trên chặng đường bạn sẽ gặp rất nhiều câu chuyện khác nhau, sau đó hãy vận dụng thuật chiêm tinh để khám bệnh, trả lời các câu hỏi, và giải quyết tất cả các vấn đề. Có lẽ thuật chiêm tinh và y học khác nhau hoàn toàn, những bạn vẫn phải thông qua các ngôi sao để tìm đáp án.

Các sự kiện trong game được nhóm phát triển trao đổi với các nhà sử học tại Đại học Cambridge, dựa theo đó để thiết kế trò chơi, nên cho dù là game để giải trí nhưng không thể tùy ý chỉnh sửa lịch sử. Bạn cũng sẽ dựa vào biểu đồ chiêm tinh học (astrological charts), mỗi một câu chuyện sẽ cho ra bốn kết quả, bạn phải kết hợp các đáp án trước khi đưa ra đáp án cho Forman. Nội dung của trò chơi phải nói rằng vô cùng độc đáo và mới lạ, Astrologaster vào năm 2018 sẽ phát hành trên IOS, Mac và PC.