Chân tướng kẻ thù mới trong Far Cry 6, hắn là ai?

Tên trùm trong Far Cry 6 từng lộ diện trong đoạn trailer sự kiện của Ubisoft chính là gương mặt mocap của nam diễn viên Espasito.

Chân tướng kẻ thù mới trong Far Cry 6 lộ diện cách đây không lâu nhưng không ai rõ thân thế và vai trò của hắn xuất thân từ đâu, cùng đọc qua bài phân tích bên dưới của Game4V.

Trò chơi Far Cry 6 quyết định đột phá cả về nội dung lẫn gameplay khi có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng phim truyền hình Breaking Bad tham gia. Đó chính là Giancario Esposito của bộ phim Breaking Bad kinh điển. Trong những ngày gần đây, Giancario Esposito, diễn viên điện ảnh nối tiếng với vai diễn Gustavo Fring trong bộ phim truyền hình Breaking Bad cực kì ăn khách, đã vừa tiết lộ trong một buổi phỏng vấn rằng anh sẽ được tham gia góp mặt trong một trò chơi điện tử sắp được ra mắt. Nam diễn viên sẽ được sử dụng gương mặt để tạo hình hoá thân vào tên trùm phản diện mới trong Far Cry 6, có vẻ Ubisoft khá là chịu chơi khi bỏ rất nhiều tiền để có được gương mặt phản diện khá chất thật sự.

Trong một bài viết của hãng tin Game Reactor hiện đã bị xóa đi vì một vài lý do chưa được xác định (bạn vẫn có thể tìm thấy cache của bài viết này trên mạng để tận mắt đọc nó), có vẻ như tiêu đề của trò chơi mà Esposito sẽ tham gia góp mặt đó chính là trò chơi Far Cry 6. Mặc dù thông tin này vẫn chưa được chính thức xác nhận, và ngày ra mắt của trò chơi Far Cry 6 vẫn chưa được nhà phát hành Ubisoft công bố, dù tựa game mới đây đã xuất hiện đoạn teaser trailer đầu tiên trong sự kiện Ubisoft Forward sẽ được nhà phát hành tổ chức vừa qua.

Chân tướng tên trùm Far Cry 6 sẽ là dựa trên hình mẫu ngoài đời của Giantcalo Esposito từng thủ vai trong phim truyền hình ăn khách Breaking Bad.

Chân tướng tên trùm trong Far Cry 6 sẽ là dựa trên hình mẫu ngoài đời của Giantcalo Esposito từng thủ vai trong phim truyền hình ăn khách Breaking Bad.

Mọi thông tin từ hãng tin GameReactor chia sẻ quả đúng sự thực, việc chúng ta được thấy diễn viên Giancarlo Esposito tham gia góp mặt vào trò chơi Far Cry tiếp theo của Ubisoft sẽ không phải là một điều quá đáng ngạc nhiên. Các dòng trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất đình đám của Ubisoft vẫn luôn nổi tiếng với những nhân vật phản diện vô cùng đáng nhớ của nó. Chẳng hạn như nhân vật Vaas trong Far Cry 3 hay Joseph Seed trong Far Cry 5. Nhân vật Gustavo Fring trong Breaking Bad được Giancarlo Esposito thủ vai có thể được nói là một trong những nhân vật phản diện được đánh giá cao nhất trong thế giới phim truyền hình. Bởi lẽ vậy nếu đúng thực là người hâm mộ sẽ được thấy chàng diễn viên điện ảnh này xuất hiện ở thế giới Far Cry trong vai một nhân vật phản diện khác, điều này quả thực sẽ là hết sức đáng mong đợi với những ai từng yêu thích vai diễn của ông trên phim Breaking Bad. Chân tướng tên trùm trong Far Cry 6 khiến cho các game thủ trở nên hào hứng và thậm chí họ mong đợi đây sẽ là nhân vật thú vị nhất bên phản diện.

Phản diện mới sẽ đào tạo ra những kẻ khủng bố nguy hiểm bậc nhất đồng thời sẽ là kẻ thù của bạn trong Far Cry 6.

Phản diện mới sẽ đào tạo ra những kẻ khủng bố nguy hiểm bậc nhất đồng thời sẽ là kẻ thù của bạn trong Far Cry 6.

Một điều mà tất cả chúng ta vẫn cần lưu ý đó chính là ngoài Espacito ra sẽ còn có những phản diện nào xuất hiện, cả sự góp mặt của Giancarlo Esposito trong Far Cry 6 chỉ mới là thông tin xác nhận đầu tin, trong khi có vẻ như Ubisoft vẫn còn giấu kín rất nhiều thứ bên trong tựa game chưa công bố. Bởi lẽ vậy việc tiếp cận với những thông tin đến từ các nhà phát hành một cách cẩn thận là một điều hết sức cần thiết. Ngoài ra chúng ta vẫn còn một câu hỏi chưa có câu trả lời chính là vì sao hãng tin Game Reactor đã từng phải quyết định xóa bài viết xác nhận thông tin Esposito xuất hiện trong Far Cry 6 của mình.

Far Cry 6 sẽ thay đổi về đồ hoạ cũng như nội dung đột phá để xứng tầm với Next-Gen.

Far Cry 6 sẽ thay đổi về đồ hoạ cũng như nội dung đột phá để xứng tầm với Next-Gen.

Không khó để lý giải cho việc Ubisoft có một hướng đi rõ ràng và táo bạo, thuyết phục hơn cho điều này. Một mặt khác, Far Cry 6 sẽ đánh dấu về sự thay đổi cách mạng về đồ hoạ của dòng game so với các phiên bản cũ. Vừa còn là tựa game quảng bá cho hệ máy mới PlayStation 5 hay Xbox Series X nên việc Ubisoft có sự đầu tư chỉnh chu về nội dung và mọi thứ là điều đáng hoan nghênh. Bên cạnh đó sự xuất hiện của Espasito là điều rất cần thiết để đổi mới cho dòng game Far Cry, sẽ là một điều tất yếu và với sản phẩm này Ubisoft chắc chắn sẽ nhắm đến các nền tảng máy chơi game thế hệ mới như PlayStation 5 và Xbox Series X.

Trang chủ: https://www.ubisoft.com/en-gb/game/far-cry/far-cry-6