Game siêu khó Demon's Souls xuất hiện trên PS5, hứa hẹn sẽ tiếp tục "bón hành" cho game thủ

Khởi đầu trên PS3, giờ đây Demon's Souls một lần nữa được tái khởi động trên PS5, hệ máy tân tiến nhất của Sony.

Ra mắt lần đầu năm 2009 trên PS3, Demon's Souls là tựa game mở đầu cho series Dark Souls của From Software.

Demon's Souls lấy bối cảnh tại Boletaria, một vương quốc bị hủy diệt bởi thứ bóng tối gọi là Old One được giải phóng thông qua việc sử dụng Linh hồn bị cấm. Người chơi vào vai vị anh hùng được mang đến Boletaria để giết vua Allant sa ngã và lấy lại hòa bình với Old One. Trò chơi đưa đến năm thế giới khác nhau từ một trung tâm gọi là Nexus, với cơ chế chiến đấu khó nhằn cộng với sự chết đi và hồi sinh liên tục của người chơi sẽ kích hoạt hình phạt, tựa game thực sự là một thử thách. Chế độ nhiều người chơi cho phép ta chiếm vật phẩm thông qua đánh đối kháng.

Game siêu khó Demons Souls xuất hiện trên PS5, hứa hẹn sẽ tiếp tục bón hành cho game thủ - Ảnh 1.

Sự phát triển ban đầu của trò chơi bị kẹt do thiếu tầm nhìn. Vì vậy Hidetaka Miyazaki đã đảm nhiệm dự án và khiến nó được như bây giờ. Sự khó khăn của Dark Souls nhằm tạo thử thách và thỏa mãn cho người chơi cũng như gợi lên những trò chơi cổ điển. Khía cạnh này đòi hỏi ở Miyazaki, một phần vì Sony có thể yêu cầu giảm độ khó của nó để dễ dàng tiếp cận được với người dùng. Các yếu tố nhiều người chơi được lấy cảm hứng từ các sự kiện có thật trong cuộc sống của Miyazaki.

Khởi đầu trên PS3, giờ đây Demon's Souls một lần nữa được tái khởi động trên PS5, hệ máy tân tiến nhất của Sony. Theo dự kiến, Demon's Souls sẽ ra mắt cùng với PS5 vào cuối năm nay.