Tổng hợp 5 tựa game mà bạn nên chơi trong thời gian chờ đợi Assassin‘s Creed Valhalla

Assassin Creed: Valhalla gần đây đã được công bố là trò chơi Assassin Creed thế hệ tiếp theo đầu tiên được lên kế hoạch phát hành vào năm 2020.

Assassin‘s Creed Valhalla đi theo lối chơi theo phong cách RPG hơn đã được giới thiệu trong sê-ri với Origins. Tiết lộ về trò chơi gần đây tại sự kiện Ubisoft Forward là dấu hiệu cho thấy trải nghiệm Assassin Creed sâu sắc hơn nhiều trong thời gian này.

Người Viking và Thần thoại Bắc Âu đã là chủ đề của nhiều trò chơi điện tử, và Assassin Creed Valhalla có vẻ sẽ cung cấp trải nghiệm Viking chân thực nhất, hoàn chỉnh với Raids và pháo đài xâm nhập.

Dưới đây là 5 trò chơi bạn nên chơi trong khi chờ đợi Assassin‘s Creed Valhalla ra mắt chính thức.

5) For Honor

Mặc dù không phải là một trò chơi hoàn hảo theo bất kỳ biện pháp nào, nhưng có rất nhiều điều thú vị trong For Honor, đặc biệt là xem xét lớp Viking tạo nên trải nghiệm chiến đấu tàn bạo và chân thực.

Theo thời gian, trò chơi đã khắc phục rất nhiều vấn đề về hiệu năng và kết nối. Danh dự là bằng chứng cho thấy Ubisoft không xa lạ gì với truyền thuyết Viking và phong cách chiến đấu. Các nhà phát triển có thể sẽ học hỏi từ For Honor để phát triển một hệ thống chiến đấu bóng bẩy hơn cho Assassin Creed Valhalla.

4) Hellblade: Senua's Sacrifice

Về lối chơi, giai điệu và thể loại, Assassin Creed Valhalla và Hellblade là hai trò chơi khác nhau. Tuy nhiên, Hellblade liên quan đến rất nhiều truyền thuyết Viking và Norse và kể câu chuyện về một nạn nhân của sự tàn bạo của người Viking.

Những kẻ đột kích Bắc Âu là một trong những chiến binh hung dữ nhất thời bấy giờ và gây ra sự tàn phá trên khắp châu Âu. Hellblade chứa đầy hàng tấn lores Viking với các đoạn trích theo phong cách "Tales of the Northmen" được lan truyền trong trò chơi.

3) God of War

Một trong những chủ đề đầu cơ yêu thích của cộng đồng game thủ trước khi phát hành God of War 2018 là thần thoại Kratos khám phá tiếp theo.

Sau khi đặt chất thải cho toàn bộ Pantheon của các vị thần Hy Lạp, giờ đây Kratos tiếp nhận các vị thần của người Viking: Các vị thần Bắc Âu. Trò chơi này là một trò chơi thú vị về Thần thoại Bắc Âu và đặt Kratos chống lại chính All-Father.

Cả Thor và Odin vẫn chưa xuất hiện nhưng người hâm mộ đang hy vọng vào một số hành động thần thánh đối nghịch kinh điển trong phần tiếp theo. Nếu bạn cần cải thiện truyền thuyết Bắc Âu của mình trước Assassin Creed Valhalla, God of War là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

2) Assassin's Creed IV: Black Flag

Người Viking sẽ tiếp cận vùng đất mà họ nhắm đến để chinh phục bằng tàu và thuyền. Do đó, Assassin Creed Valhalla chắc chắn sẽ có một số hình thức chiến đấu hải quân và các cơ chế chơi trò chơi khác.

Còn cách nào tốt hơn để theo dõi lịch sử hải quân của bộ truyện hơn là trò chơi được cho là tốt nhất với Assassin Creed IV: Black Flag? Không có nghi ngờ rằng trò chơi sắp tới sẽ đại tu cơ chế hải quân từ các trò chơi trước nhưng nó sẽ giúp Ubisoft một số điều tốt để giữ lại một số khía cạnh tốt nhất của các trò chơi trước.

1) The Witcher 3

Các trò chơi Assassin Creed mới hơn (sau Assassin Creed Origins) đã lấy rất nhiều cảm hứng từ The Witcher 3 cho lối chơi cốt lõi của nó, vì nó đúng, bởi vì Witcher 3 là một trong những game nhập vai hành động hay nhất mọi thời đại.

Ngoài lối chơi tương tự, The Witcher 3 còn phong phú với truyền thuyết và văn hóa Viking dưới dạng Quần đảo Skellecte. Skellecte là ngôi nhà của một cộng đồng giống như người Viking, hoàn chỉnh với những kẻ đột kích và Druids.