Worms Rumble tựa game dành cho các fan cứng của Gunbound

Worms Rumble bắn súng chiến thuật sẽ nâng tổng số người chơi tham gia lên 32 người giờ đây có thể thi đấu, giải trí cùng nhau cực vui nhộn.

Worms Rumble thuộc thể loại chiến thuật tiếp theo sẽ là một trò chơi bắn súng đấu trường 32 người chơi, và nó sẽ là phiên bản đầu tiên áp dụng tính năng thời gian thực.

Mới đây nhà phát triển Team 17 Digital đã công bố một trò chơi mới trong dòng game Worms mang tên Rumble. Một điều hết sức đáng chú ý đó chính là thể loại của nó: Worms Rumble bắn súng chiến thuật sẽ là một trò chơi hành động bắn súng đấu trường thời gian thực với 32 người chơi. Theo dòng miêu tả của trò chơi này, các nhà phát triển cho biết: “Hãy sẵn sàng cho những cuộc hỗn chiến ở chế độ Death Match hoặc Last Worm Standing khi mà sự sống và cái chết của bạn chỉ còn cách một quả lựu đạn Holy Hand Grenade!”

Đối với bất cứ ai lớn lên với dòng game Worms, họ sẽ đều nhớ đến những khoảnh khắc thót tim với sức công phá của khẩu lựu đạn này. Họ cũng sẽ nhớ như in đến việc không loại trừ kẻ địch hay đồng đội ném nó, nếu bạn ăn trọn một quả Holy Hand Grenade vào mặt là bạn sẽ phải lãnh đủ.

Worms Rumble bắn súng chiến thuật tựa cực kì vui nhộn, thích hợp để chơi cùng bạn bè.

Worms Rumble bắn súng chiến thuật tựa cực kì vui nhộn, thích hợp để chơi cùng bạn bè.

Đoạn trailer của game tái hiện lại không gian 2.5D của chế độ đa người chơi với bãi chiến trường đầy hỗn loạn. Những chú sâu hồng hào, ngầu lòi đến từ những năm 90 của chúng ta sẽ phải chật vật nhảy bật tường và đối mặt với đạn pháo bay tứ tung. Chế độ Deathmatch của Worms Rumble sẽ khá quen thuộc đối với bất cứ ai đừng từng chơi chế độ này ở những tựa game bắn súng khác, tuy nhiên theo lời mô tả trên trang Steam thì “Last Worm Standing” cảm giác như là một dạng của thể loại Battle Royale. Tựa game mới nhất trong dòng game này tính tới thời điểm hiện tại, Worms W.M.D được phát hành vào năm 2016 là một tựa game bắn súng ke góc theo lượt 2D truyền thống. Bởi lẽ vậy mà việc được thấy series Worms tiếp tục đổi mới là một điều hết sức thú vị.

Những người xem đoạn trailer nhanh chóng chỉ ra rằng có vẻ những video này không có phô diễn khả năng bị quá hủy của địa hình, một trong những tính chất đặc chưng chất của dòng game Worms ngay từ khi nó mới được bắt đầu. Đội ngũ phát triển Team 17 đã nhanh chóng trả lời những câu hỏi trong đoạn video trên youtube trên bằng cách bình luận. Họ cho biết rằng một số bộ phận của các bản đồ trong game có thể bị phá hủy. Những gì có thể bị phá hủy sẽ là khác nhau tùy theo bản đồ người chơi lựa chọn.

Game sẽ mở rộng quy mô số người chơi tham gia vào một trận đấu lên đến 32 người chơi khác nhau.

Game sẽ mở rộng quy mô số người chơi tham gia vào một trận đấu lên đến 32 người chơi khác nhau.

Theo trang Steam của game cho biết, thì đây là một “phiên bản Worms được sáng tạo lại hoàn toàn”, và nhiều người có thể sẽ không chắc chắn đây là điều mà họ mong muốn. Tuy nhiên dẫu bạn có suy nghĩ ra sao về trò chơi này thì kết cục chúng ta vẫn sẽ được đón nhận nó. Sau đây là mô tả của trò chơi này trên trang web chính thức của nó:

“Chào mừng đến với Worms Rumble, trò chơi Worms đầu tiên sở hữu cơ chế chiến đấu thời gian thực! Tham gia vào các chận chiến nghẹt thở 32 người chơi của các chế độ Battle Royale và Deathmatch với hỗ trợ chơi chéo đa nền tảng đầy đủ khi mà bạn cố gắng trở thành chú sâu cuối cùng còn sống sót! Worms Rumble sẽ được hỗ trợ toàn tập với các bản cập nhật nội dung bao gồm đấu trường mới, tính năng tùy chỉnh, chế độ chơi và nhiều hơn thế nữa….”

Cải thiện lại hình ảnh cũng như đồ hoạ phá cách, Worms quay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Cải thiện lại hình ảnh cũng như đồ hoạ phá cách, Worms quay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Nếu bạn quan tâm đến trò chơi này, tại sao không ghé thăm trang chủ chính thức của nó để đọc thêm thông tin chi tiết? Ngoài ra thì bạn còn có thể đăng ký tham gia giai đoạn closed beta của game tại trang web này để có cơ hội được trải nghiệm trước một trò chơi “Worms thế hệ mới”. Worms Rumble được dự kiến sẽ được phát hành trong năm 2020.