Chết cười với kỹ năng "làm mẹ" của PewDiePie trong game mới Mother Simulator

Là game mô phỏng nhưng Mother Simulator khai thác 1 chủ đề rất mới - đó là làm mẹ. Đây chính là trò chơi giúp các ông bố bà mẹ trẻ đối mặt với khó khăn thường ngày sau khi “lên chức”.

Là game mô phỏng nhưng Mother Simulator khai thác 1 chủ đề rất mới - đó là làm mẹ. Đây chính là trò chơi giúp các ông bố bà mẹ trẻ đối mặt với khó khăn thường ngày sau khi “lên chức”. Nếu bạn đang lo lắng, không biết mình phải làm gì và như thế nào thì đừng lo, tải game Mother Simulator về máy tính và bắt đầu cuộc phiêu lưu mới trong vai trò mới - làm cha mẹ!

Game Mother Simulator được phát triển độc quyền cho nền tảng Windows và phát hành trên Steam. Bạn sẽ nhập vai 1 người lần đầu làm mẹ với vô vàn bỡ ngỡ, hồi hộp. Người chơi sẽ đối đầu với những khó khăn mới trong đời, buộc bạn phải tập trung, phản xạ nhanh và quan trọng nhất vẫn là hành động từ trái tim. Nếu chiến thắng thử thách này, món quà bạn nhận được là vô giá - đó là nụ cười đáng yêu của bé. Nếu thất bại, thứ bạn nhận được chỉ là sự tức giận và những trận khóc bất tận của trẻ.

Hiện, các bạn có thể tải game tại đây