Chỉ 1 click, nhận miễn phí vĩnh viễn bom tấn The Wolf Among Us

The Wolf Among Us là sản phẩm của hãng Telltale, cha đẻ của dòng game The Walking Dead nổi tiếng.
Chỉ 1 click, nhận miễn phí vĩnh viễn bom tấn The Wolf Among Us - Ảnh 1.

The Wolf Among Us là sản phẩm của hãng Telltale, cha đẻ của dòng game The Walking Dead nổi tiếng. Trò chơi lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng Fables của tác giảBill Willingham. Trong game bạn sẽ vào vai Bigby Wolf trong hành lang thang khắp thành phố New York để điều tra một vụ án bí ẩn.

Cốt truyện của The Wolf Among Us diễn ra trước cả sự kiện trong Fables. Cụ thể là thế giới thần thoại, truyền thuyết, cổ tích đã bị chiếm đóng bởi thế lực hắc ám. Để thoát khỏi sự tàn sát của hắn. Phần lớn các nhân vật trong cổ tích và truyền thuyết đã chạy trốn đến thế giới trần tục và tạo ra một vùng đất được gọi là Fabletown ở Mỹ, bây giờ là thành phố New York sầm uất. Để che dấu sự hiện diện của họ trước những con người trần thế và cử ra một người là Bigby Wolf - một người sói được đứng ra làm cảnh sát trưởng, có nhiệm vụ chính là bảo vệ sự bí mật này.

Chỉ 1 click, nhận miễn phí vĩnh viễn bom tấn The Wolf Among Us - Ảnh 2.

Xuyên suốt trong thế giới The Wolf Among Us, người chơi sẽ gặp hàng loạt các nhân vật chỉ có trong truyện cổ tích như nàng Bạch Tuyết, Cô bé quàng khăn đỏ, Lọ Lem... Tuy nhiên, các nhân vật cổ tích trên sẽ không giống như trong cácquyển truyện mà cha mẹ thường hay kể cho chúng ta trước khi đi ngủ. Họ sẽ già dặn hơn và đôi khi xấu xa hơn.

Giống như hầu hết các sản phẩm do Telltale phát triển, The Wolf Among Us vẫn là một game có lối chơi point-and-click làm chủ đạo. Đây là một thể loại từng đã làm hồi sinh một thể loại đã từng thống trị thế giới game trong giữa những năm 80 và vào đầu thập niên 90. Thể loại game này nhấn mạnh vào sự tương tác giữa các nhân vật thông qua đối thoại, cốt truyện và những tình huống theo kịch bản.

Vời một tựa game tuyệt vời như vậy, nếu bạn chưa được trải nghiệm thì quả là lãng phí. Tuy nhiên, các bạn cùng không phải quá tiếc nuối. Hiện tại, Epic Games Store đang phát tặng miễn phí The Wolf Among Us. Chỉ cần một vài click đơn giản, bạn sẽ sỡ hữu tựa game này mà không tốn bất cứ khoản phí nào.

Để tải và chơi miễn phí vĩnh viễn The Wolf Among Us, các bạn có thể truy cập tại đây. Thời gian nhận game muộn nhất là ngày 19/12.