Steam Winter Sale 2019 sẽ đến với game thủ ngay trong tuần này

Đây chính là một trong những đợt sale lớn trong năm của Steam, bạn hãy cân nhắc những game mình cần mua để có thể shopping dễ dàng.

Đối với những ai đã và đang dùng Steam thì không thể bỏ qua được với Steam Sale, đây chính là sự kiện giảm giá lớn trong năm không khác gì những ngày sale mạnh ngoài đời thực như BlackFriday. Steam Winter Sale là một trong những thời điểm được nhiều game thủ mong đợi nhất vì họ sẽ mua được hàng tá game với giá rẻ bất ngờ. Valve đã xác nhận Steam sale mùa Đông này sẽ bắt đầu vào ngày 19 tháng 12.

Tại buổi họp báo Steam Awards 2019, Steam đã thông báo các hạng mục tranh cử game của mình như Game of the Year, VR Game of the Year, Labour of Love, Better with Friends, Most Innovative Gameplay, Outstanding Story-Rich Game, Best Game You Suck At, và Outstanding Visual Style. Trong đó có hạng mục Game of the Year đã thuộc về Sekiro: Shadows Die Twice.

Bắt đầu từ ngày 19 tháng 12 các hạng mục này sẽ được bình chọn, cùng thời điểm Steam Winter Sale bắt đầu. Các game thủ hãy chuẩn bị ‘hầu bao’ đầy đặn để có thể săn đón những tựa game mà mình yêu thích trong dịp này, đừng quên là hãy mua sắm một cách cẩn thận để tránh việc mua quá nhiều mà không chơi hết nhé.