Chỉ 1 USD, nhận ngay bom tấn thế giới mở đình đám một thời - Valley

Kể từ khi được giới thiệu, Valley gây ấn tượng mạnh bởi nền tảng đồ họa tuyệt đẹp của mình và đặc biệt hơn là gameplay mang nhiều tính kinh dị vô cùng hấp dẫn.

Vào thời điểm ra mắt trong năm 2016, tựa game góc nhìn người thứ nhất Valley từng được đánh giá là một trong những tựa game hành động phiêu lưu cực kỳ hấp dẫn, mang đến cho người chơi một thế giới mở với sự kết hợp đến từ ba tựa game khác nhau. Các bước di chuyển và sử dụng kĩ năng của Crackdown, hiện thực ma thuật trong Bioshock và cả yếu tố kinh dị trong Slender: The Arrival. Thậm chí, sau 1 năm thì đây vẫn là một trong những tựa game phiêu lưu khám phá đáng chơi nhất hiện nay.

Chỉ 1 USD, nhận ngay bom tấn thế giới mở đình đám một thời - Valley - Ảnh 1.

Như đã biết, Valley là sản phẩm mới nhất do hãng Blue Isle Studios sản xuất, hãng này đã từng làm nên thành công của Slender: The Arrival - tựa game kinh dị dựa trên một Creepypasta rất nổi tiếng trên mạng internet.

Kết hợp với đó là rất nhiều tính năng đặc biệt khác, đủ để khiến game thủ phải đứng ngồi không yên.

Chỉ 1 USD, nhận ngay bom tấn thế giới mở đình đám một thời - Valley - Ảnh 2.

Valley có bối cảnh viễn tưởng hấp dẫn, thế giới ảo trong trò chơi được đặt tại Rocky Mountains, một vùng núi nổi tiếng ở Mỹ, nơi chứa đựng những truyền thuyết về những kì quan và sinh vật tuyệt đẹp. Đây cũng là nơi lưu giữ hạt giống sự sống từ thời cổ đại có tên “Lifeseed”. Người tiền nhiệm của game thủ đã thực hiện 1 chuyến hành trình tới đây mà không bao giờ quay trở lại và bạn sẽ tiếp bước họ để cố tìm ra được Lifeseed và khai thác sức mạnh tối thượng mà nó đem lại cho thế giới.

Trong Valley, người được chọn sẽ mặc bộ exosuit mang tên L.E.A.F (Leap effortlessly through air functionality – Nhảy xuyên qua không khí), có nguyên tắc hoạt động khá giống với bộ exo-skeleton nổi tiếng trong Call of Duy: Advanced Warfare nhưng không chỉ sở hữu tốc độ và kĩ năng hơn người, mà còn cung cấp cả khả năng điều khiển sự sống và cái chết. Nhưng những khả năng ấy dùng để chống lại ai thì chưa rõ, chỉ biết rằng nhân vật có nhiệm vụ khám phá ra bí mật ẩn chứa đằng sau thung lũng với thiên nhiên tươi đẹp nơi cũng chính là bối cảnh của trò chơi.

Một yếu tố được hãng phát triển Blue Isle nhấn mạnh trong Valley, đó là khi bạn chết càng nhiều thì khung cảnh, thiên nhiên, động thực vật ở thung lũng này cũng sẽ có sự chuyển biến tương ứng theo. Nếu bạn chết quá nhiều lần, khung cảnh thiên nhiên sẽ trở lên tăm tối và kinh dị hơn bao giờ hết.

Chỉ 1 USD, nhận ngay bom tấn thế giới mở đình đám một thời - Valley - Ảnh 3.

Nhìn chung, ưu điểm lớn nhất của Skyforge đến từ nền đồ họa đẹp, bắt mắt và mượt mà, bên cạnh cơ chế chiến đấu hành động, phiêu lưu kết hợp với kinh dị có thể khiến người chơi cảm thấy như được hòa mình vào thế giới trong Valley, đầy u tối, mai mị. Vì có đồ họa đẹp mắt nên tựa game này có cấu hình kha khá khi bạn cần ít nhất 8GB Ram và Card đồ họa GTX 650 trở lên.

Cấu hình chi tiết:

OS: Windows 7 trở lên

CPU: lõi kép 3 GHZ trở lên

Memory: 8 GB Ram

Graphics: NVIDIA GTX 650 hoặc AMD Radeon HD 7770 trở lên

DirectX : Version 10

HDD: 5GB trở lên.

Hiện tại nhà phát triển Blue Isle Studios đang có chương trình giảm giá Valley lên đến 85% để khuyến khích người chơi. Hiện tại game đang có giá rất là rẻ (28 nghìn), chỉ bằng một bữa ăn sáng là game thủ đã có thể trải nghiệm tựa game siêu hay này rồi.