No Man’s Sky bất ngờ… hot trở lại, vượt mặt cả PUBG

Sau bản cập nhật mới bổ sung tính năng Multiplayer, tựa game bom xịt bị chỉ trích kịch liệt một thời No Man’s Sky bỗng vụt lên trên bảng xếp hạng các trò chơi bán chạy nhất Steam.

No Man’s Sky đang không ngừng nỗ lực hoàn thiện từng ngày sau màn ra mắt thảm họa hai năm về trước. Hello Games đã liên tục cập nhật và mang lại những cải tiến lớn giúp lột xác trò chơi. Gần đây nhất, chính là update có tên NEXT bổ sung tính năng chơi nhiều người, đại tu đồ họa, bổ sung góc nhìn ngôi thứ ba và đa dạng hóa rất nhiều những công trình có thể tìm thấy trong trò chơi.

Bên cạnh đó, nó cũng đánh dấu lần đầu tiên No Man’s Sky đặt chân lên Xbox One. Rõ ràng là không tệ cho một trò chơi từng bị chửi rủa kịch liệt và những người sáng tạo ra nó thì bị… dọa giết liên tục ở thời điểm mới phát hành, phải không?

No Man's Sky bất ngờ vượt mặt PUBG trở thành game
Lượng bài đánh giá gần đây của No Man’s Sky là “Rất Tích Cực”

Cũng nhờ update mới này (đi kèm với giảm giá lên đến 50%) mà lượng người quan tâm đến No Man’s Sky đang tăng trở lại, tuy không nhiều như đỉnh cao hai năm trước. Trò chơi cũng vừa soái ngôi cả Monster Hunter World (đang cho đặt trước) và PUBG để đứng ở vị trí số 1 các tựa game bán chạy nhất trên Steam.

No Man's Sky bất ngờ vượt mặt PUBG trở thành game

Ngoài ra, lượng người chơi trung bình của 30 ngày qua cũng tăng hơn 150% và đạt đỉnh điểm 46k người chơi đồng thời ở thời điểm viết bài.

No Man's Sky bất ngờ vượt mặt PUBG trở thành game

Với sự cố gắng của mình, Hello Games đang từng bước lấy lại niềm tin nơi cộng đồng. Tuy chưa biết liệu trò chơi có giữ được sức hút lâu dài sau bản update mới này hay không, nhưng cũng phải hoan nghênh tinh thần “vượt khó” của nhà sản xuất.

No Man’s Sky hiện đang có mặt trên cả PC, PS4 và Xbox One.