Chỉ còn vài ngày nữa là mùa giảm giá lớn nhất nhì trong năm của Steam sẽ diễn ra

Mùa giảm giá hè 2021 trên Steam sắp diễn ra.

Đến hẹn lại lên, vào mỗi dịp hè đén, Steam luôn tung ra những sự kiện khuyến mại hấp dẫn. Năm nay cũng không phải ngoại lệ. Bắt đầu từ ngày 24/6 tới đây, nền tảng phân phối game bản quyền Steam sẽ chính thức tổ chức chương trình giảm giá Steam Summer Sale 2021. Trong thời gian diễn ra sự kiện, hàng loạt tựa game trên Steam (từ bình dân đến bom tấn AAA) đều được giảm giá mạnh, có trường hợp lên đến 80, 90%. Đây là một trong những dịp hiếm hoi trong năm mà game thủ có thể thỏa thích mua sắm game khủng với giá ưu đãi nhất.

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa giảm giá lớn nhất nhì trong năm của Steam sẽ diễn ra - Ảnh 1.

Theo đó, chương trình giảm giá game lớn nhất năm Steam Summer Sale 2021 có thể sẽ bắt đầu vào ngày 24 tháng 6 và kéo dài cho đến hết ngày 8 tháng 7. Khung thời gian đó được báo cáo lần đầu tiên vào tháng 4 bởi Steam Database (@SteamDB) trên Twitter , một nguồn đáng tin cậy về thông tin rò rỉ về Steam, báo cáo rằng Valve đã thông báo những ngày Steam Summer Sale 2021 sẽ diễn ra cho các đối tác của mình.

Tất nhiên ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin về bất kỳ tựa game nào sẽ được giảm giá trong sự kiện Steam Summer Sale 2020, tuy nhiên theo thông lệ hàng năm thì sẽ có tới hàng trăm tựa game lớn nhỏ khác nhau được giảm giá cực sốc trong thời gian diễn ra sự kiện, thậm chí có thể lên tới 70 - 90%. Với các game thủ PC, đây có thể coi là một dịp không thể tốt hơn để có thể sở hữu những tựa game chất lượng và đắt tiền.

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa giảm giá lớn nhất nhì trong năm của Steam sẽ diễn ra - Ảnh 2.

Ngoài những series game truyền thống như GTA, The Witcher, Dark Souls hay Assassin’s Creed, năm nay, game thủ Steam còn đang rất háo hức chờ đón những siêu phẩm từ Console chuyển sang PC. Có thể kể đến như bom tấn Days Gone là một trong số những cái tên được chờ đợi nhất trong dịp này.

Ngoài ra, những dịp khuyến mại lớn như Summer Sale 2021 cũng đi kèm với rất nhiều tựa game miễn phí hấp dẫn. Cụ thể từ ngày ngày 16 tháng 6 đến ngày 22 tháng 6, Steam Next Fest sẽ bao gồm một loại các bản demo của những tựa game thuộc thể loại khác nhau để cho game thủ trải nghiệm miễn phí trên Steam trước khi bỏ hàng tấn tiền để mua các tựa game giảm giá.

Một điểm lưu ý ở mỗi dịp giảm giá là game thủ nên quản lý tài chính của mình thật tốt. Khi nhìn thấy game giảm giá quá rẻ, game thủ thường không thể cầm lòng. Họ sẽ mua vô tội vạ nhưng rồi sau đó lại chẳng có thời gian chơi khiến cho số tiền này trở nên vô ích và lãng phí. Vì thế, trước khi mua bất kỳ một tựa game nào đó, hãy cân nhắc kỹ nó có hợp với sở thích của mình hay không.