Kena: Bridge of Spirits : Tựa game phiêu lưu trong thế giới thiên nhiên kỳ diệu

Kena: Bridge of Spirits : Tựa game phiêu lưu trong thế giới thiên nhiên kỳ diệu

Với thế hệ máy chơi game mới, một làn sóng trò chơi mới có thể tận dụng tối đa phần cứng của PS5 và Xbox, một thứ cuối cùng cũng tràn vào nền tảng PC. Cho đến nay vẫn chưa có nhiều bản phát hành thực sự cho thấy phần cứng console mới có khả năng ấn tượng thế nào, nhưng Kena: Bridge of Spirits đang bắt đầu giống như vậy.

Kena là một tựa game phiêu lưu hành động đáng yêu với các đoạn cắt cảnh cấp Pixar và một số môi trường rừng núi phong phú, tươi tốt và đẹp nhất mà chúng tôi từng thấy trong một trò chơi điện tử. Các hình ảnh động cũng đẹp không kém: mọi thứ từ vũ đạo chiến đấu cho đến những cú lao và nhảy đơn giản đều trôi chảy. Đội ngũ nhà phát triển của Kena hứa hẹn một trải nghiệm kết hợp khám phá với chiến đấu nhịp độ nhanh cũng như thu thập một chút sinh vật theo phong cách Pikmin.

Nếu bạn hơi bối rối về điều cuối cùng, hãy cho phép chúng tôi làm rõ. Trong Kena, bạn đóng vai một Spirit Guide sử dụng sức mạnh ma thuật của mình, cũng như sự trợ giúp của những người theo tinh linh được gọi là “Rot”, để giúp người chết chuyển sang kiếp sau (sử dụng vũ lực, nếu cần).

Trong cuộc hành trình của mình, bạn sẽ biến đổi môi trường, thực hiện những khám phá kỳ diệu và sử dụng sức mạnh của mình để "khôi phục" thế giới đã bị hư hại trở lại ánh hào quang trước đây. Thành thật mà nói, Kena trông giống như loại trò chơi mà người mù trải nghiệm tốt nhất, nhưng nếu bạn muốn có ý tưởng cơ bản về những gì bạn đang tham gia, đoạn giới thiệu trò chơi ở trên sẽ phù hợp với quá trình đó. Tựa game này sẽ phát hành dự kiến là 24 tháng 8 năm 2021.

Bất kể, chúng tôi hy vọng rằng sự chờ đợi sẽ xứng đáng - chỉ cần lưu ý rằng nó sẽ là một Epic độc quyền trên PC khi ra mắt. Bên cạnh đó, bạn hãy liên tục cập nhật tin tức về tựa game và đón chờ những ưu đãi đến từ Epic game trong thời điểm sắp ra mắt tựa game này nhé!

MỤC LỤC [Hiện]