Chỉ một vài click, nhận miễn phí 100% game phiêu lưu hấp dẫn trị giá 10$

Như vậy, chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể sở hữu siêu phẩm game mô phỏng này mà không tốn bất cứ khoản phí nào.

Không phải Steam, càng không phải GOG hay Uplay, ở thời điểm hiện tại, Humble Bundle mới chính là cái tên nổi bật nhất trong số những cổng phát hành game lớn trên thế giới. Sau khi liên tiếp tung ra những đợt tặng game miễn phí, mới đây, Humble Bundle lại khiến cộng đồng game thủ thế giới đứng ngồi không yên với chương trình mua game Orwell: Keeping an Eye On You với giá....0 đồng.

Chỉ một vài click, nhận miễn phí 100% game phiêu lưu hấp dẫn trị giá 10$ - Ảnh 1.

Được biết, Orwell: Keeping an Eye On You là tựa game phiêu lưu kết hợp mô phỏng với chủ đề chống khủng bố vô cùng hấp dẫn được phát triển bởi Osmotic Studio. Trong game, bạn sẽ được điều khiển một chương trình an ninh mới của chính phủ có tên là Orwell, với quyền điều tra hành vi online của mỗi người dân tại The Nation. Được tuyển chọn từ hàng ngàn ứng viên, bạn chính là nhà nghiên cứu con người đầu tiên của Orwell giúp chính phủ điều tra cuộc tấn công khủng bố diễn ra tại thủ đô của The Nation.

Chỉ một vài click, nhận miễn phí 100% game phiêu lưu hấp dẫn trị giá 10$ - Ảnh 2.

Bạn sẽ phải điều tra đời tư của người dân trong thành phố để tìm ra ai đứng đằng sau những vụ tấn công khủng bố gần đây. Qua internet, bạn có thể tìm được những thông tin và tài liệu cá nhân của mỗi người. Nhưng hãy cảnh giác, những thông tin mà bạn tìm thấy có thể gây ra hậu quả khôn lường ...

Hiện tại, Orwell: Keeping an Eye On You đang được niêm yết trên Steam với giá 120.000 VNĐ. Để tham gia chương trình khuyến mại để nhận Orwell: Keeping an Eye On You với giá....0 đồng các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau:

B1. Vào trang chủ của Orwell trên Humble Bundle tại địa chỉ này

B2: Tiếp theo bạn hãy nhấn vào Add to Cart và Check out tuy nhiên nếu bạn chưa có tài khoản thì hãy nhanh chóng tự tạo cho mình một tải khoản đã nhé.

Chỉ một vài click, nhận miễn phí 100% game phiêu lưu hấp dẫn trị giá 10$ - Ảnh 3.

B3: Tiếp theo nhấn Get it Free! và chờ Processing

Chỉ một vài click, nhận miễn phí 100% game phiêu lưu hấp dẫn trị giá 10$ - Ảnh 4.

Sau đó bạn chờ hệ thống xử lý, khi thấy thông báo Order Complete thì nhấn vào nút Preview your Email rồi tiếp tục nhấn nút Download Now màu xanh để nhận redeem code trên Humble Bundle.

Chỉ một vài click, nhận miễn phí 100% game phiêu lưu hấp dẫn trị giá 10$ - Ảnh 5.

B4.Cuối cùng là nhập key game vào steam và tận hưởng game.

Chỉ một vài click, nhận miễn phí 100% game phiêu lưu hấp dẫn trị giá 10$ - Ảnh 6.

Chúc các bạn lấy game thành công và có những giờ phút giải trí vui vẻ cùng Orwell: Keeping an Eye On You. Theo dự kiến, sự kiện này sẽ kết thúc vào lúc 0h ngày 19/08/2018.