Chỉ sau 6 tháng, tựa game dạy “tán gái” gây tranh cãi tiếp tục cho ra mắt phần 2

Super Seducer 2, phần tiếp theo của tựa game “mô phỏng tán tỉnh” bị chỉ trích hồi đầu năm, đã lên kế hoạch để phát hành vào tháng 9 tới.

Nếu bạn không biết đến Super Seducer thì chỉ cần hiểu đơn giản đó là một trò chơi tương tác, với những thước phim do người thật đóng (FMV – Full motion video).

Chỉ sau 6 tháng, tựa game dạy

Người chơi sẽ lựa chọn các tình huống quyến rũ những cô nàng xinh đẹp vừa gặp gỡ và xem xem cách tiếp cận của mình là đúng hay sai – theo như suy nghĩ của “bậc thầy tự phong” Richard La Ruina.

Chỉ sau 6 tháng, tựa game dạy

Nếu một ai đó nghĩ rằng mọi thứ không thể tồi tệ hơn sau khi xem (hoặc thử) qua bản Super Seducer đầu tiên, thì có vẻ như họ đã sai. Lần này bạn sẽ đi vào những tình huống oái ăm hơn khi tán tỉnh một vũ nữ thoát y, một cô thư ký nóng bỏng, một siêu mẫu, và một nhân vật ủng hộ nữ quyền với những người bạn nam đầy cơ bắp.

Chỉ sau 6 tháng, tựa game dạy

Thậm chí nó còn có thể liên quan đến các vấn đề phân biệt chủng tộc, với tình huống một người Trung Quốc phải tìm cách quyến rũ người phụ nữ da trắng, khi bị cản trở bởi một nhân vật nam khác.

Chỉ sau 6 tháng, tựa game dạy

Phiên bản gốc Super Seducer : How to Talk to Girls chỉ vừa ra mắt vào tháng 3 vừa rồi và từng khiến hội phụ nữ bức xúc lên tiếng yêu cầu Valve gỡ bỏ trò chơi khỏi hệ thống Steam. Vậy mà nó vẫn tồn tại trên cửa hàng và thu hút hơn 85% đánh giá tích cực từ phía người dùng. Nhưng rất nhiều ý kiến “tích cực” này chỉ mang tính giễu cợt và chế nhạo trò chơi.