Chi tiết ngày phát hành DLC The Witch Queen trong Destiny 2

Ngày phát hành The Witch Queen cho Destiny 2 là khi nào?

Bungie vừa hé lộ chi tiết ngày phát hành, thông tin bên trong DLC The Witch Queen trong Destiny 2.

Nhà phát triển Destiny 2, Bungie gần đây đã đăng một trong những bản cập nhật hàng tuần của mình cho cộng đồng trò chơi, thông báo cho họ về các bản cập nhật, thay đổi trong tương lai và những bổ sung mới nhất cho Destiny 2 sẽ là gì. Hiện tại, Phần 15 của tựa game bắn súng nhiều người chơi nổi tiếng đang làm mưa làm gió, nhiều người hâm mộ đang muốn xem Phần 16 sắp tới đây sẽ mang lại những gì hấp dẫn.

Với bản mở rộng The Witch Queen rất được mong đợi sắp ra mắt, người hâm mộ Destiny 2 đang mong chờ một loạt nội dung mới, bao gồm cả các tình tiết câu chuyện mới, với một số người hâm mộ thậm chí còn suy đoán rằng một số NPC sẽ gặp kết cục của họ trong DLC. Trên hết, Bungie cũng đang mang đến cho người chơi một số thay đổi về chất lượng trải nghiệm.

Được phác thảo trong vài đoạn đầu của bài đăng lên trang web của Bungie, nhà phát triển Destiny mô tả xu hướng mà họ thấy trong dữ liệu do người chơi cung cấp trong Phần 15. Theo Bungie, những người chơi Destiny 2 đã tiếp cận danh sách phát Vanguard và Trials of Osiris khác với đã được dự đoán trước, dẫn đến việc một số người chơi nhận thấy rằng thứ hạng Danh tiếng của họ không thăng tiến nhanh như mong đợi. Trong Phần 16 mới, Bungie đang tìm cách giải quyết vấn đề này và điều chỉnh Danh tiếng thu được nhiều hơn về phong cách chơi của người chơi so với mô hình mà nó đã mong đợi.

Ngày phát hành The Witch Queen đang đến rất gần - đó là thời điểm rất thú vị cho những người hâm mộ Destiny 2 đã chờ đợi một thời gian cho DLC mới này.

"Nữ hoàng phù thủy đại diện cho một bước tiến lớn quan trọng trong câu chuyện đang diễn ra của Destiny 2", các nhà phát triển đã chia sẻ trên blog Bungie. Họ tiếp tục giải thích rằng The Witch Queen DLC "sẽ thắp lửa cho một câu chuyện liên kết chặt chẽ xuyên suốt Lightfall và hơn thế nữa, không giống như bất cứ điều gì chúng tôi đã từng cố gắng trước đây, với các nhân vật, anh hùng và nhân vật phản diện tồn tại qua nhiều bản phát hành trong tương lai.

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày phát hành Nữ hoàng phù thủy được xác nhận sẽ diễn ra vào thứ Ba, ngày 22 tháng 2 năm 2022. Vào ngày đó, người hâm mộ Destiny 2 cuối cùng sẽ có thể thử DLC mới lớn này. Khi chúng tôi biết thêm về các đợt giảm nội dung tiếp theo sẽ xảy ra, chúng tôi chắc chắn sẽ cho bạn biết tất cả thông tin cần thiết.

Nữ hoàng phù thủy được biết đến với cái tên Savathûn và bạn có thể đã nghe tên cô ấy được nhắc đến nhiều lần, và rất quen thuộc với những ai đã và đang chơi Destiny 2 với những người chơi háo hức chờ đợi cuộc đối đầu với cô ấy từ rất lâu rồi - cô ấy đã được nhắc đến lần đầu tiên vào năm 2015 trong The Taken Vua DLC.

Trước đây được gọi là Sathona, Savathûn là một Hive Wizard và cô có hai chị em gái gọi là Xivu Arath và Oryx, Taken King - cả hai đều là những người chơi Destiny lâu năm sẽ quen thuộc hơn. Cô ấy muốn biết những bí mật đen tối nhất của vũ trụ và từ lâu đã được coi là một kẻ thù không đội trời chung.

Điều gì đi kèm với DLC The Witch Queen trong Destiny 2? Chúng tôi biết rằng vũ khí năng lượng Glaive đang được phát triển và nó sẽ là màn ra mắt cho vũ khí cận chiến góc nhìn thứ nhất dành cho một người trong trò chơi. Và đối với bối cảnh cho DLC, người chơi sẽ đến Savathûn’s Throne World để thực hiện cuộc phiêu lưu.

Chúng tôi cũng biết rằng chúng tôi sẽ có thêm hệ thống chế tạo vũ khí vào trò chơi và nó có thể được sử dụng cho các tùy chọn kết hợp shader, mod và stat tùy chỉnh. Nhưng nhiều hơn về cách chơi sẽ như thế nào trong DLC và những thay đổi sẽ có cho nó vẫn chỉ được biết bởi những người tại Bungie. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ sớm biết được nhiều thông tin hấp dẫn hơn nữa.