Xuất hiện hộp đựng Xbox Series S đắt tiền hơn cả chính chiếc máy chơi game

Một công ty đã tạo ra một chiếc hộp đựng vô cùng đắt tiền cho Xbox Series S | X, đắt hơn cả bản thân những chiếc máy chơi game ấy.
Xbox

Máy chơi game có thể rất đắt tiền, nhưng đôi khi chi phí lớn thực sự lại thường đến từ các thiết bị phụ kiện cao cấp ngoài.

Những chiếc máy chơi game có thể rất đắt tiền với các game thủ, đặc biệt là các thế hệ máy chơi game mới nhất, nhưng đôi khi chi phí lớn thực sự lại thường đến từ các thiết bị phụ kiện cao cấp ngoài. Các game thủ yêu thích Xbox Series S | X hẳn sẽ muốn mua các loại phụ kiện nâng cấp xịn xò cho những chiếc máy chơi game ấy của mình càng nhiều càng tốt, trong đó hẳn sẽ bao gồm cả hộp đựng bảo vệ để đem chiếc máy đi cùng khi du lịch. Và với chiếc hộp Nanuk 938 chống thấm nước đắt tiền cho những game thủ giàu có, những chiếc máy Xbox sẽ luôn an toàn kể cả khi có bị ném xuống đáy biển.

Rõ ràng là chiếc hộp chống thấm nước Nanuk 938 được tạo ra cho những game thủ dư tiền muốn đưa chiếc máy chơi game yêu thích của mình vào những môi trường nguy hiểm tiềm ẩn, hoặc cho những người muốn chắc chắn rằng Xbox Series S | X sẽ luôn an toàn trong mọi tình huống. Đây quả thực có thể là thứ lý tưởng cho những game thủ đam mê sưu tập Xbox, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng chiếc hộp đựng này hài hước thay lại có giá cao hơn so với chính những chiếc máy Xbox Series S, mặc dù Xbox Series X vẫn có giá đắt hơn.

Hộp cứng chống thấm nước Nanuk 938 có giá 377 đô la tương đương khoảng gần 9 triệu đồng, với mức giá này nó sẽ cung cấp nhiều tính năng ấn tượng có thể thu hút sự chú ý của những game thủ “vừa giàu vừa có đam mê”. Toàn bộ vỏ hộp được xếp hạng IP67, nghĩa là nó sẽ không thể bị thấm nước, chống bụi và chống va đập. Đây có thể không phải là chiếc hộp độc đáo đầu tiên được thiết kế cho các game thủ hâm mộ máy console, nhưng nó có thể là một trong những chiếc hộp nặng nhất hiện có. Nó thậm chí trông hơi giống loại hộp được sử dụng để vận chuyển chất nổ, mặc dù vật nó chứa đựng bên trong thì sẽ ít nguy hiểm hơn nhiều.

Có vẻ như Nanuk đã tạo ra một trong những chiếc hộp bảo vệ tốt nhất thế giới dành cho máy chơi game Xbox.

Nó cũng có “van lọc tự động” sẽ cân bằng áp suất khi di chuyển bằng máy bay, có thể làm giảm nguy cơ Xbox Series S | X bị ảnh hưởng bởi nhiễu động không khí. Đồng thời không có khả năng chiếc máy sẽ bị va đập trong quá trình vận chuyển vì mọi thứ bên trong hộp được giữ cố định với một miếng đệm xốp tùy chỉnh. Ngay cả những chiếc máy Xbox đã qua chỉnh sửa cũng sẽ nằm vừa khít trong một thiết kế vừa vặn với các loại máy Xbox Series S hoặc Xbox Series X. Chiếc hộp cũng có chỗ trống cho hai bộ điều khiển, bốn bộ pin bổ sung, tai nghe và tất cả các cáp nguồn cần thiết.

Ngoài ra còn có một khe trong hộp để game thủ có thể cất một vài đĩa trò chơi trong suốt hành trình và chúng cũng có được mức độ bảo vệ tương tự. Có vẻ như Nanuk đã tạo ra một trong những chiếc hộp bảo vệ tốt nhất thế giới dành cho máy chơi game. Tuy nhiên, các game thủ có thể mua sáu tựa game Xbox với giá của hộp đựng này, vì vậy mức độ bảo vệ này cho Xbox Series S | X có thể không xứng đáng với chi phí bỏ ra và xem ra chỉ những game thủ “dư tiền” mới nên cân nhắc mua nó.