Chiêm ngưỡng gameplay đánh đấm tưng bừng của My Hero Academia: One’s Justice

Trong buổi livestream tại triển lãm Jump Festa diễn ra ở trung tâm hội nghị Makuhari Messe, tỉnh Chiba gần thành phố Tokyo, hãng xuất bản Bandai Namco đã giới thiệu một đoạn clip mới phô diễn gameplay của My Hero Academia: One’s Justice.

Ngoài ra, công ty cũng ra mắt nhân vật Katsuki Bakugo, anh chàng kiêu ngạo luôn thích hành hạ nhân vật chính, sở hữu quirk có khả năng phát nổ. Sự hiện diện của Bakugo là điều có thể dễ dàng đoán ra, khi cậu ta là một trong hai nhân vật chính yếu của bộ truyện.

My Hero Academia: One’s Justice

Bên cạnh đó, chúng ta cũng được hãng sản xuất cho chiêm ngưỡng đoạn clip phô diễn gameplay đầu tiên của My Hero Academia: One’s Justice, trong đó Katsuki Bakugo đang chiến đấu chống lại nhân vật chính Izuku Midoriya.

My Hero Academia: One’s Justice
Hiệu ứng âm thanh được thể hiện bằng những đoạn text theo phong cách truyện tranh.

Qua những gì được nhìn thấy trong đoạn clip, trò chơi sẽ mang lại những màn combat đánh đấm cháy nổ mãn nhãn, hiệu ứng âm thanh được thể hiện bằng những đoạn text theo phong cách truyện tranh và một số khu vực trong môi trường có thể phá hủy được.

My Hero Academia: One’s Justice
Một số khu vực trong màn chơi có thể phá hủy được.

Bạn có thể xem đoạn video mới bên dưới, cùng với hình minh họa do chính tác giả Kohei Horikoshi vẽ để kỷ niệm màn ra mắt của trò chơi.

My Hero Academia: One’s Justice

My Hero Academia: One’s Justice dự kiến được phát hành tại Nhật Bản trong năm 2018 cho hai hệ máy PS4 và Nintendo Switch. Hiện vẫn chưa rõ trò chơi có ra mắt thị trường quốc tế hay không.

Theo Dualshockers