Pokemon Sword and Shield DLC thứ 2 sẽ ra mắt vào ngày 22/10

Với những fan hâm mộ của Pokemon và hiện đang sở hữu tựa game Pokemon Sword and Shield trên hệ máy Nintendo Switch chắc hẳn đang cực kì vui mừng khi DLC thứ 2 của tựa game này sẽ ra mắt vào ngày 22/10 sắp tới.
Pokemon Sword and Shield: DLC thứ 2 sẽ ra mắt vào ngày 22/10

DLC thứ 2 của tựa game Pokemon Sword and Shield sẽ ra mắt vào ngày 22/10

Kênh YouTube Pokemon chính thức đã thông báo rằng phần thứ hai trong số hai khu vực mở rộng dành cho Pokemon Sword and Shield sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào ngày 22 tháng 10. Crown Tundra trở nên cực kì sống động với tất cả các Pokemon huyền thoại trong quá khứ để bạn có thể bắt, cũng như mới chế độ chơi và một số sự kiện mới trong trò chơi.

Sau khi hoàn thành khu vực, một chế độ chơi mới có tên là Galarian Star Tournament sẽ mở ra cho người chơi cơ hội lập nhóm với NPC yêu thích của bạn (A.K.A Marnie) để đảm nhận các yêu cầu còn lại của NPC theo những cách mới và thú vị.

Để chào mừng cho việc DLC được phát hành, hai phần quà tặng đang được phát đi, một trong trò chơi cơ bản và một trên dịch vụ Pokemon Home, sẽ sớm liên kết với Pokemon GO. Trong trò chơi cơ bản, mã sẽ được phát cho tất cả Pikachu đội mũ của Satoshi trong anime, mã đầu tiên đã được phát hành và một vài mã tiếp theo được phát hành ở nhiều nơi khác nhau. Món quà thứ hai thông qua Pokemon Home là Melmetal có thể Gigantamax.

Pokemon Sword và Shield là hai trò chơi điện tử nhập vai được phát triển bởi Game Freak và được phát hành bởi The Pokemon Company và Nintendo cho máy Nintendo Switch. Chúng là những tựa game chính đầu tiên của thế hệ thứ tám thuộc dòng trò chơi Pokémon. Game được bày bán trên toàn thế giới từ ngày 15 tháng 11 năm 2019.

Cốt truyện của Sword và Shield xảy ra tại vùng Galar, một vùng đất rộng về chiều ngang nhưng hẹp về chiều dài, và là một trong những vùng đất thuộc thế giới Pokémon. Shigeru Ohmori mô tả nó như một khung cảnh hiện đại hơn. Bản thân vùng Galar và nhiều địa danh của nó dường như được lấy cảm hứng từ Đảo Anh, thuộc Vương quốc Anh, ví dụ như tháp đồng hồ và cung điện có nét giống Big Ben và Cung điện Westminster, và một bức hình khắc bên sườn đồi giống Người khổng lồ Cerne Abbas.

Và với DLC The Crown Tundra thì chúng ta sẽ có thể khám phát thêm một khu vực hoàn toàn mới.

Các Pokemon gen cũ sẽ được quay trở lại trong DLC mới

Sword và Shield được phát triển ngay sau khi Pokemon Sun và Moon hoàn thành vào năm 2016. Nó bắt đầu bằng một giai đoạn concept ban đầu, kéo dài trong khoảng một năm cho đến khi game đi vào quá trình phát triển toàn diện.

Ý tưởng về sức mạnh và sự phấn đấu là tuyệt vời và mạnh mẽ nhất và một trong những chủ đề chính mà Game Freak dùng để thiết kế hai game. Điều này được thể hiện qua “địa vị” của chiếc Switch, là chiếc console mạnh mẽ nhất để chạy một game Pokémon, các tính năng như Dynamax có liên quan tới văn hóa dân gian của Anh.

Không như những tựa game Pokémon chính khác, không phải tất cả các loài Pokemon đang tồn tại sẽ xuất hiện và dùng được trong Sword và Shield. Nhà sản xuất Masuda Junichi giải thích rằng họ muốn lợi dụng phần cứng của chiếc Switch và làm cho các Pokémon trở nên sinh động hơn, nhưng với số lượng các loài Pokémon lớn như vậy, cộng với những tính năng khác cần phải được xây dựng, như cơ chế Dynamax, đảm bảo sự cân bằng cho game, duy trì chất lượng, làm cho việc cho tất cả các Pokemon vào trong game mà vẫn không kéo dài thời gian phát triển trở nên không khả thi. Chính vì vậy, chỉ những Pokemon thuộc vùng Galar mới có thể chuyển sang từ các tựa game trước thông qua Pokemon Home.

Pokemon Sword and Shield tung ra trailer về Arc ‘Darkest Day’

tại đây.